Ég prufaði að gera /kill á sjálfan mig og það kom í logs "unknown" ástæða dauða og ég leitaði að "Unknown" hjá mér og fann það, ég leitaði svo hjá þér og fann ekkert, leitaði alveg frá 30 ágúst. Enginn gerði /kill á þig þú dóst af einhverri annarri ástæðu.silfur7 wrote:jú ég var á spawn og hann drap mig med /kill eina sem eg nadi aftur var hjálmurrinn
Admin abuse
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Admin abuse
en hvad um vin hans hann var med stuffid mitt
hann heitir brunisto122 hann var lika i gamemode i pvp
Brunisto er ekki admin...silfur7 wrote:hann heitir brunisto122 hann var lika i gamemode i pvp
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
RatedA hefur ekki notað command slay past 3 days.silfur7 wrote:cc151 en hvad um /slay
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Fyrir hvað?!?!silfur7 wrote:samt fæ eg ekki bætur?
![]()
![]()
Ekkert bendir til þess :lsilfur7 wrote:ég var drepinn á spawn
![]()
![]()