Tekkit server
Tekkit server
hvernig skal opna gátt/portforwarda tekkit server?
Re: Tekkit server
Alveg eins og venjulega....
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
biddu á madur ad skrifa eitthvad annad eg er med speedtouch
Nei,
GummiA wrote:Alveg eins og venjulega....
Neibb, thad virkar ekki vinir mínir geta ekki joinad hann eg er buinn ad portforwarda venjulega serverinn minn, tengist thad thessu eitthvad 

Ef þeir geta ekki tengst er annaðhvort slökkt á servernum, þeir ekki með réttan tekkit client eða þú hafir ekki portforwardað rétt.gao99 wrote:Neibb, thad virkar ekki vinir mínir geta ekki joinad hann eg er buinn ad portforwarda venjulega serverinn minn, tengist thad thessu eitthvad
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Guuuð minn góður minnkaðu þessa undirskrift.
![]()
![]()
they can't join 

EDIT: Rangar upplýsingar, afsakið. Kann ekki á Tekkit ;x
Last edited by Swanmark on September 1st, 2012, 7:46 pm, edited 1 time in total.
Signatures eru fyrir lúða