Jabb,cc151 wrote:Ég skil ekki ... meinaru að það er hægt að finna 6 spawnera innan við 16 blocks frá ákveðnum punkt?TheBanani wrote:er að tala um 6x faldan spawner eins og triple nema 6, ekki 6 single traps
Donator info eftir TheBanana :D
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Donator info eftir TheBanana :D
Last edited by TheBanani on September 13th, 2012, 7:41 pm, edited 1 time in total.
-.- þeir eru að nota xray til að finna þessa spawners...pottþéttTheBanani wrote:Jabb, Gusti og þeir fundu 4x cave spiders og 2x spider saman sem þeir hefðu þá geta breytt öllum í zombie sem væri hellaðcc151 wrote:Ég skil ekki ... meinaru að það er hægt að finna 6 spawnera innan við 16 blocks frá ákveðnum punkt?TheBanani wrote:er að tala um 6x faldan spawner eins og triple nema 6, ekki 6 single traps
-
-.- þeir eru að nota xray til að finna þessa spawners...pottþétt[/quote]
þeir nota nodus helt ég sé mjög oft MrStrumpur hacka, með kill aura / aimbot
þeir nota nodus helt ég sé mjög oft MrStrumpur hacka, með kill aura / aimbot
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

[/quote]þeir nota nodus helt ég sé mjög oft MrStrumpur hacka, með kill aura / aimbot[/quote] <--- failed quote :IMr_MineShoe wrote:-.- þeir eru að nota xray til að finna þessa spawners...pottþétt
það var fyrir löngu samt.. (sem þeir fundu þetta)
Last edited by TheBanani on August 23rd, 2012, 10:54 pm, edited 1 time in total.
Smá fail með þessi quotes xD
-
þeir nota nodus helt ég sé mjög oft MrStrumpur hacka, með kill aura / aimbot[/quote]TheBanani wrote:Mr_MineShoe wrote:-.- þeir eru að nota xray til að finna þessa spawners...pottþétt
það var fyrir löngu samt.. (sem þeir fundu þetta)[/quote]
og nkl fyrir löngu sá ég þá með aimbott, þetta smell passar :3
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

upp með etta