Donator info eftir TheBanana :D

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

TheBanani

Donator info eftir TheBanana :D

Post by TheBanani »

1.Donators fá access af fleiri commands t.d /hk tool, /hat, /tpa, /tpahere /afk og /ignore
2.Donators fá flottara spawn og þar eru villagers sem hægt er að trade'a við fyrir emeralds.
3.Donator getur joinað þegar serverinn er fullur (50/50)

Auka info...
Donators eru með sömu reglur og default en fá ekki eins harðan dóm ef þeir brjóta reglur
Donator kostar um það bil 600kr (5$) og mesti eða allur peningurinn fer í að gera serverinn betri.
Donator er keypt á http://cc.minecraft.is

Super Donator kostar sirka 1200kr (10$) og þá hefuru access af /spawner. Þá geturu breytt t.d Cave spider spawner í zombie spawner.
nokkur overpowered mob types voru tekin, t.d Ghast, Creeper, Giant

Endilega commenta ef það vantar ehv ;)
Attachments
2012-08-20_21.45.49.png
2012-08-20_21.45.49.png (51.69 KiB) Viewed 4644 times
Last edited by TheBanani on December 21st, 2014, 9:50 pm, edited 3 times in total.
cc151

Re: Donator info eftir TheBanana :D

Post by cc151 »

TheBanani wrote:
Donator kostar um það bil 600kr (5$)
woot, síðast þegar ég checkaði voru 5 dollars 620kr hehe, það er 598kr núna
TheBanani

Post by TheBanani »

cc151 wrote:
TheBanani wrote:
Donator kostar um það bil 600kr (5$)
woot, síðast þegar ég checkaði voru 5 dollars 620kr hehe, það er 598kr núna
áður en ég var admin var það næstum 700kr o: spurning með að hækka upp i 6$ sem er 715kr
cc151

Post by cc151 »

TheBanani wrote:áður en ég var admin var það næstum 700kr o: spurning með að hækka upp i 6$ sem er 715kr
Verðið á að vera 5$ sama hvað dollarinn kostar, hann var 125kr or something fyrir ári síðan núna er hann 119kr. Núna er donator rankið bara ódýrara :p
fólk ræður hversu mikið það vill styrkja en það fær ekki donator rankið nema það sé at least 5$

Edit: Var also að pæla í Super Donator rank sem getur breytt spawners í (Skeleton,Zombie,Spider,ETC)
TheBanani

Post by TheBanani »

cc151 wrote:
TheBanani wrote:áður en ég var admin var það næstum 700kr o: spurning með að hækka upp i 6$ sem er 715kr
Verðið á að vera 5$ sama hvað dollarinn kostar, hann var 125kr or something fyrir ári síðan núna er hann 119kr. Núna er donator rankið bara ódýrara :p
fólk ræður hversu mikið það vill styrkja en það fær ekki donator rankið nema það sé at least 5$

Edit: Var also að pæla í Super Donator rank sem getur breytt spawners í (Skeleton,Zombie,Spider,ETC)
það væri nett, players gætu samt verið með allt að 6x spawner útaf cave spider spawners
RatedA

Post by RatedA »

TheBanani wrote:
cc151 wrote:

það væri nett, players gætu samt verið með allt að 6x spawner útaf cave spider spawners

Fólk á alveg 6x spawnera?

Þetta sem cc er að leggja til er að þeir geta fengið Skelly spawner og breytt honum í zombie spawner..
Swanmark wrote:REKT
GummiA

Post by GummiA »

RatedA wrote:

Þetta sem cc er að leggja til er að þeir geta fengið Skelly spawner og breytt honum í zombie spawner..
Cave spider spawnerar eru mjög stutt frá hvorum öðrum oft. Þannig þá væri hægt að breyta kannski 3 í 3 zombie spawnera.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
TheBanani

Post by TheBanani »

RatedA wrote:

er að tala um 6x faldan spawner eins og triple nema 6, ekki 6 single traps
cc151

Post by cc151 »

TheBanani wrote:er að tala um 6x faldan spawner eins og triple nema 6, ekki 6 single traps
Ég skil ekki ... meinaru að það er hægt að finna 6 spawnera innan við 16 blocks frá ákveðnum punkt?
TheBanani

Post by TheBanani »

cc151 wrote:
TheBanani wrote:er að tala um 6x faldan spawner eins og triple nema 6, ekki 6 single traps
Ég skil ekki :s
Rated hélt að ég var að tala um 6 mob traps, ég er að tala um 1 mob trap með 6 spawners í einu trap
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”