Minepunk - Steampunk mod eftir Slefa

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
slefi

Minepunk - Steampunk mod eftir Slefa

Post by slefi »

Hvað gæti verið betra en að stíga aftur um nokkrar aldir og ímynda sér hvernig heimurinn liti út ef allt væri knúið með gufu.

Þetta mod bætir inn í leikinn nokrum mjög skemmtilegum og áhugaverðum hlutum allir tengdir steampunk

Gert fyrir minecraft forum keppnina
ef þér líkar við þetta kjóstu mig í keppninni, það er vel metið :) - http://www.minecraftforum.net/topic/782 ... tarts-now/

Gleraugu
Image

Skirta
Image

Buxur
Image

Stígvél
Image

Byssa(skýtur örvum)
Image

verið að skjóta byssum
Image

Tannhjól
Image

Gufu knúið sverð
Image

Gufu knúinn Haki
Image

Rafrænn hundur(notið copar til að þjálfa)
Image

skjáskot af hundinu,
Image

Lampi(Notið redstone)
Image

skjaskot af lampa
Image

Kopar kubbur(já þú færð koparinn þinn aftur frá honum)
http://img220.imageshack.us/img220/4647 ... rblock.png

og nú rúsínan í pylsuendanum :
Image

Upplýsingar
Í jörðinni finnur þú kopar, frá honum færðu kopar hnullunga, þú getur síðan brætt hnullungana í kopar.
Notið síðan uppskriftirnar að ofan

Niðurhal:
http://adf.ly/3hDwo
NOTIÐ MODLOADER

Hér eiga að koma video um moddið, ef þú gerir video sendið mér link og ég set það upp hér á síðunni
Beistzz

Re: Minepunk - Steampunk mod eftir Slefa

Post by Beistzz »

:o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o

NICE!!!!! :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:

I VOTE FOR YOOUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Beistzz

Post by Beistzz »

Þú ættir að gera betur pixel art fyrir þetta, svona eins og shakeandbake gerði! En ég vota samt fyrir thig því íslendingar has to stick to gather!!
Make the pixels SHINY :mrgreen:

EDIT = Búdu til byssuskot! makes more sense :D
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Beistzz

Post by Beistzz »

fékk blackscreen :( how to fix ?
Zormel

Post by Zormel »

Awsome mod :D (vildi oska thess ad eg gaeti gert eitt)
Hvar learduru ad moda/java
Oll alvoru mod nota Modloader og thetta er eitt theira!
I Want To Break Free! -Freddie Mercury
GummiA

Post by GummiA »

Beistzz wrote:fékk blackscreen :( how to fix ?
Það stendur að það þarf Modloader.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Beistzz

Post by Beistzz »

ég notaði modloader, deletadi meta-inf, allt sem þarf til að runa mods, en aldrei slefa mods virkar hjá mér
slefi

Post by slefi »

Beistzz wrote:ég notaði modloader, deletadi meta-inf, allt sem þarf til að runa mods, en aldrei slefa mods virkar hjá mér
Notaru önnur mod og, ertu ekki örugglega að nota 1.8
slefi

Post by slefi »

Beistzz wrote:Þú ættir að gera betur pixel art fyrir þetta, svona eins og shakeandbake gerði! En ég vota samt fyrir thig því íslendingar has to stick to gather!!
Make the pixels SHINY :mrgreen:

EDIT = Búdu til byssuskot! makes more sense :D

1. ég hef verið að leita að einhverjum til að aðstoða mig við textures fyrir moddin mín(er ekki góður í þessu sjálfur)

2.Takk fyrir að kjósa mig

3.ég gæti bætt byssuskotum við, en ég hafði bara 4 daga til að gera þetta mod svo ég hafði ekki tíma, ég geri samt örugglega update bráðum með byssuskotum
Last edited by slefi on November 14th, 2011, 11:15 am, edited 1 time in total.
slefi

Post by slefi »

Zormel wrote:Awsome mod :D (vildi oska thess ad eg gaeti gert eitt)
Hvar learduru ad moda/java
Oll alvoru mod nota Modloader og thetta er eitt theira!
ég lærði grunninn af java hjá pabba mínum fyrir 4 árum, en síðan lærði ég að modda minecraft fyrir svona 6 mánuðum af netinu :)
Post Reply