nógu góð tölva í server ????
Re: nógu góð tölva í server ????
Þetta er ennþá ekki gott. 0.72mbps í upload er ekki nóg fyrir server. Getur kannski verið með 2 inná? 

Signatures eru fyrir lúða
Slæmt, getur samt verið með svona 20-30 players.Kristinn wrote:Is my good?
Last edited by GummiA on August 9th, 2012, 7:50 pm, edited 3 times in total.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
R-ly?GummiA wrote:Slæmt, getur samt verið með svona 20-30 playersKristinn wrote:Is my good?
EDIT: Dis?
- Attachments
-
- Speedtest.png (29.3 KiB) Viewed 3939 times
Last edited by Kristinn on August 9th, 2012, 7:59 pm, edited 3 times in total.

Editaði.Kristinn wrote:R-ly?GummiA wrote:No.Kristinn wrote:Is my good?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
It's alrite, Kristinn. alveg nóg til að hosta server anyways.
My result:

My result:

Signatures eru fyrir lúða
Var með 100/60 :/ oh well

Er reyndar á wifi langt frá routernum en hef verið að fá 12mbps þegar ég tengi tölvuna með etherneti, var samt að hosta server á þessum hraða og hann var ekki að lagga með 8-12 manns inná. Hættið svo að segja öllum að fá sér ljósleiðara, það getur alveg kostað slatta að leggja hann inní hús og svo er ekki ljósleiðari á mörgum stöðum, enn síður utan höfuðborgarsvæðisins.
Kristinn: jú, reyndar, þetta er mjög lélegt. þetta er það hratt að þetta er greinilega ekki adsl en samt eiga allar ljósleiðaratengingar að vera yfir 50, ég myndi allavega kvarta ef ég væri þú.
Ingame: Ingimarsson
Ég er með ljósnet hjá tal, fæ bara 45mbps max í download og 15 í upload :/Binni wrote:
Er reyndar á wifi langt frá routernum en hef verið að fá 12mbps þegar ég tengi tölvuna með etherneti, var samt að hosta server á þessum hraða og hann var ekki að lagga með 8-12 manns inná. Hættið svo að segja öllum að fá sér ljósleiðara, það getur alveg kostað slatta að leggja hann inní hús og svo er ekki ljósleiðari á mörgum stöðum, enn síður utan höfuðborgarsvæðisins.
Kristinn: jú, reyndar, þetta er mjög lélegt. þetta er það hratt að þetta er greinilega ekki adsl en samt eiga allar ljósleiðaratengingar að vera yfir 50, ég myndi allavega kvarta ef ég væri þú.
![]()
![]()