nógu góð tölva í server ????

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Binni

Re: nógu góð tölva í server ????

Post by Binni »

en hvernig nettengingu ertu með? (ADSL, FTTH, 3G etc.)
postaðu results af http://speedtest.net
Ingame: Ingimarsson
agustthor

Post by agustthor »

GummiA

Post by GummiA »

Á þessu neti gætirðu verið með svona 5 max players :)
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Hellpro121

Post by Hellpro121 »

How? 0.6 download!

Varstu í leik, horfa á sjónvarp adsl á meðan þú prufaðir? Eða var þetta 3g?
agustthor

Post by agustthor »

sry það eru allir að nota netið að horfa á yutube lame
Binni

Post by Binni »

Getur örugglega ekki hýst server ef þetta er besti hraði sem þú getur fengið.
Ingame: Ingimarsson
agustthor

Post by agustthor »

ekki besti það er 6. eitthvað
GummiA

Post by GummiA »

agustthor wrote:ekki besti það er 6. eitthvað
Heldur ekki nóg :/
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
Gussi
Site Admin

Post by Gussi »

Serverinn tekur alveg lang mest upload. Til að mynda ef þú ert með 32 clients á sama chunk, þá þarf hver þeirra að senda sitt position til þín, svo þarft þú að áframsenda þeirra position á hina 31 clientana. Þannig á hverju ticki færð þú til þín 32 "pakka" af upplýsingum, en svo þarftu að senda 31*31=961 pakka frá þér svo allir clients séu in sync - og þetta gerist 20 sinnum á sekúndu :) Síðan á það sama við chattið, og þá er það orðið global.

ADSL er því miður með mjög slæmt upload rate, þótt þú sért með 12mbps eða 24mbps download rate, þá munt þú líklega ekki nema meika rétt svo rúmlega 1mbps - Point is ADSL tengingar eru no go nema þú viljir vera með mjög fámennan server :p Svo er líka smá blekking í þessu ef þú hostar locally, þá getur verið að allt líti út smooth hjá þér, en hjá öllum öðrum er allt í klessu og massive lag.
GummiA

Post by GummiA »

Gussi wrote:Serverinn tekur alveg lang mest upload. Til að mynda ef þú ert með 32 clients á sama chunk, þá þarf hver þeirra að senda sitt position til þín, svo þarft þú að áframsenda þeirra position á hina 31 clientana. Þannig á hverju ticki færð þú til þín 32 "pakka" af upplýsingum, en svo þarftu að senda 31*31=961 pakka frá þér svo allir clients séu in sync - og þetta gerist 20 sinnum á sekúndu :) Síðan á það sama við chattið, og þá er það orðið global.

ADSL er því miður með mjög slæmt upload rate, þótt þú sért með 12mbps eða 24mbps download rate, þá munt þú líklega ekki nema meika rétt svo rúmlega 1mbps - Point is ADSL tengingar eru no go nema þú viljir vera með mjög fámennan server :p Svo er líka smá blekking í þessu ef þú hostar locally, þá getur verið að allt lítið smooth hjá þér, en hjá öllum öðrum er allt í klessu og massive lag.
Klapp, klapp.
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”