admins verðið að fara gera eh í þessu.
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
admins verðið að fara gera eh í þessu.
okei það er nýkomið nýtt map og það eru flest allir komnir með diamond armor það er greinilegt að flestir eru með xray verðið að fara setja upp eitthvað anti xray plugin annars verður þessi server alltaf eins alkir i full diamond armor og svo ef þeir deyja þá eru þeir með 3 kistur til viðbótar af þeim, strakar þetta er ekki survival 

Re: admins verðið að fara gera eh í þessu.
Það eru örugglega u.þ.b 30 bannðir fyrir x-ray. Erum alveg nogu duglegir að banna fyrir þetta, imo.
Diamond armor. Það er lítið mál að fá þannig á 6 dögum. Bara vera duglegur að minea
Diamond armor. Það er lítið mál að fá þannig á 6 dögum. Bara vera duglegur að minea

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
samt örugglega fáir sem eru ekki með xray og eina leiðin til að geta eh inna tessum server er að vera með xray
ég var alveg með nóg diamonds til að gera armor en ég var að flytja og þegar ég var að fara mér síðasta farminn þá virkaði ekki home bed 

Eina leiðin væri að fá brjálaðan Örgjarva og Orebfuscator, annars er xray vandamálið stórt í öllum servers í minecraft.
Hægt að prufa samt engine mode 1. Þá í stað þess að hafa billjón af ores allstaðar, eru næstum engin ores neinstaðar.cc151 wrote:Eina leiðin væri að fá brjálaðan Örgjarva og Orebfuscator, annars er xray vandamálið stórt í öllum servers í minecraft.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
Frekar ad hafa eitthvad plugin sem eg man ekki hvad heitir sem segir i chattinu hvad hver finnur mikid af ores.
Thad mundi kannski spamma en thad er annad mal
-Snud
-Snud
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
Erum obviously með þannig.Real_Snudmundur wrote:Frekar ad hafa eitthvad plugin sem eg man ekki hvad heitir sem segir i chattinu hvad hver finnur mikid af ores.
-Snud
Þessvegna eru 30+ banned fyrir x-ray.
![]()
![]()
haffi13 wrote:samt örugglega fáir sem eru ekki með xray og eina leiðin til að geta eh inna tessum server er að vera með xray

kv. eupraxia
nelly wrote:haffi13 wrote:samt örugglega fáir sem eru ekki með xray og eina leiðin til að geta eh inna tessum server er að vera með xray
Swanmark wrote:REKT