http://www.canyouseeme.org/Thorri wrote:Búin að Port Forwarda 25565 annars geta ekki aðrir komið iná... og búin að gefa servernum meira ram samt er þetta svonaJoiG wrote:Gefðu servernum meira RAM.Thorri wrote:2012-07-24 17:52:10 [INFO] Starting minecraft server version 1.2.5
2012-07-24 17:52:10 [WARNING] **** NOT ENOUGH RAM!
2012-07-24 17:52:10 [WARNING] To start the server with more ram, launch it as "java -Xmx1024M -Xms1024M -jar minecraft_server.jar"
2012-07-24 17:52:10 [INFO] Loading properties
2012-07-24 17:52:10 [INFO] Starting Minecraft server on *:25565
2012-07-24 17:52:10 [WARNING] **** FAILED TO BIND TO PORT!
2012-07-24 17:52:10 [WARNING] The exception was: java.net.BindException: Address already in use: JVM_Bind
2012-07-24 17:52:10 [WARNING] Perhaps a server is already running on that port?
Svo virðist port 25565 ekki vera opið.
sandkassinn
Re: sandkassinn
Gott, þá er allt í lagi og allt virkarThorri wrote:Skoðaði öll þetta var eina sem var eithvað í og svo var annað alveg eins...

kemur enþá á ensku Þegar ég reyni að tempbana /tempban player duration [reason]Gussi wrote:Gott, þá er allt í lagi og allt virkarThorri wrote:Skoðaði öll þetta var eina sem var eithvað í og svo var annað alveg eins...Have fun.

Ye, about that, það er öðruvísi system í sandkassanum. Þú bannar svona /tempban Thorri11 1d/1w/1M (verður að vera stórt M) Skemmdir.Thorri wrote:kemur enþá á ensku Þegar ég reyni að tempbana /tempban player duration [reason]Gussi wrote:Gott, þá er allt í lagi og allt virkarThorri wrote:Skoðaði öll þetta var eina sem var eithvað í og svo var annað alveg eins...Have fun.
Síðan er líka mögulegt að eitthvað annað plugin sé að taka yfir tempban commandið, það er ekki í vanilla, og Sandkassinn á ekki að svara á ensku :p
kemur enþá á ensku Þegar ég reyni að tempbana /tempban player duration [reason][/quote]
Ye, about that, það er öðruvísi system í sandkassanum. Þú bannar svona /tempban Thorri11 1d/1w/1M (verður að vera stórt M) Skemmdir.[/quote]
Virkar ekki...
Ye, about that, það er öðruvísi system í sandkassanum. Þú bannar svona /tempban Thorri11 1d/1w/1M (verður að vera stórt M) Skemmdir.[/quote]
Virkar ekki...

Hvaða PLugin væri líklegast ég er með...Gussi wrote:Síðan er líka mögulegt að eitthvað annað plugin sé að taka yfir tempban commandið, það er ekki í vanilla, og Sandkassinn á ekki að svara á ensku :p
Buttonpromote,Buttonwarps,chestshops,commandshop,essentials,factions,gatekeeper,hawkeye,herochat,iconomy,iZone,lagmeter,lwc,Multiverse-core,nocheat,PermissionsEx,PLuginmetric(veit ekki hvað etta er kom bara),sandkassinn.teleplusplus,VanishNopcket,worldedit,WorldGuard

Essentials.
-
Ertu með eitthvað annað á porti 25565?