ég á lvl 92 en er ekki members, bjó til nýjan character sem heitir Syxaxy addið mer ef þið viljið

(Ekki skrifa við reply ÞESSI LEIKUR SÖKKAR eða eitthvad tengt því please)
Takk fyrir
Beistzz
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
haha fyndinn ... svona notRatedA wrote:Runescape er málið..
er á level 4
RatedA wrote:Að vera admin er lægsta staðan, þú sérð það að við erum að þjóna öllum spilurum, við erum að gera allt fyrir notendur serversins. Við erum þjónar, við erum skúringarkonur
Spilaru enþá rs ? er byrjaður aftur á lvl 92 kallinum mínum, private er On settu þitt líka on, 92 heitir L3g3nderYY en ég veit ekki hvort það virkar af því að það er breytt nafn, addaðu á freindlist Joi G og L3g3nderYY bara til öryggismagni1555 wrote:ég á account í lvl 35 hann heitir magnibesti5
spilaru enþá ? (add Joi G or L3g3nderYY)mr_iceland wrote:ég á bara level 63 eda 64