Rank til baka ?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Rank til baka ?
ég var jailed í 1 dag fyrir skemmdir.ég griefaði því ég hélt að ALLT væri leyfilegt því það er map reset eftir 6 daga.Ég skal gjalda í jaili fyrir það sem ég gerði rangt en ég spyr.Fæ ég Donater rankið mitt þegar ég losna úr jaili ?
Re: Rank til baka ?
Gerist auto.GummiA wrote:codguy23 wrote:Fæ ég Donater rankið mitt þegar ég losna úr jaili ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Gerist autocodguy23 wrote:Fæ ég Donater rankið mitt þegar ég losna úr jaili ?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Ok takk og ég biðst innilega afsökunnar á hegðunn minni ég ætla aldrei aftur að greifa þótt að það sé bráðum að koma map reset.
spam!GummiA wrote:Gerist autocodguy23 wrote:Fæ ég Donater rankið mitt þegar ég losna úr jaili ?
Life is just like a penis:
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Simple, relaxed and hanging freely.
It's the women that make it hard.
Þú ert spam!nova97199 wrote:spam!GummiA wrote:Gerist autocodguy23 wrote:Fæ ég Donater rankið mitt þegar ég losna úr jaili ?
![]()
![]()
-
Það var nú óþarfi að skemma hálft heimilið mitt.codguy23 wrote:Ok takk og ég biðst innilega afsökunnar á hegðunn minni ég ætla aldrei aftur að greifa þótt að það sé bráðum að koma map reset.