Veit einhver hvar ég get fengið þessa leiki fría án vírusa:
Modern Warfare 3(MW3)
Battlefield 3
COD: Zombies
Flatout 1,2 og 3
DayZ
Medal of Honor 2 eða 3
Super Meat Boy
Epic Leikir
-
Epic Leikir
Swanmark á heiðurinn af signature
Re: Epic Leikir
Uu já thepiratebay.org enn DayZ er addon fyrir amnsia getur fengið dayZ frítt iná heima síða þerra enn þetta er bara addon...lilliboy354 wrote:Veit einhver hvar ég get fengið þessa leiki fría án vírusa:
Modern Warfare 3(MW3)
Battlefield 3
Flatout 1,2 og 3
DayZ
Medal of Honor 2 eða 3
Super Meat Boy

Getur fengið þetta allt á piratebay. Þú verður bara að skoða hvert topic vel og ganga úr skugga um að það sé ekki vírus í eitthverju af því, auðveldasta leiðin til þess er að athuga með comments. Ef það eru meira en 10 jákvæð comments myndi ég segja að þetta væri safe.lilliboy354 wrote:Veit einhver hvar ég get fengið þessa leiki fría án vírusa:
Modern Warfare 3(MW3)
Battlefield 3
Flatout 1,2 og 3
DayZ
Medal of Honor 2 eða 3
Super Meat Boy
-
TakkJoiG wrote:Getur fengið þetta allt á piratebay. Þú verður bara að skoða hvert topic vel og ganga úr skugga um að það sé ekki vírus í eitthverju af því, auðveldasta leiðin til þess er að athuga með comments. Ef það eru meira en 10 jákvæð comments myndi ég segja að þetta væri safe.lilliboy354 wrote:Veit einhver hvar ég get fengið þessa leiki fría án vírusa:
Modern Warfare 3(MW3)
Battlefield 3
Flatout 1,2 og 3
DayZ
Medal of Honor 2 eða 3
Super Meat Boy

Swanmark á heiðurinn af signature
-
Nei dayz er mod fyrir Arma 2 og operation arrowhead sett saman með modinu.
Getur ekki pirateað online leiki.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
flatout?lilliboy354 wrote:Veit einhver hvar ég get fengið þessa leiki fría án vírusa:
Modern Warfare 3(MW3)
Battlefield 3
Flatout 1,2 og 3
DayZ
Medal of Honor 2 eða 3
Super Meat Boy
Pigrc, fuck off