ég er að vinna að vefsíðu sem mun heita almarbukkit.tk fyrir serverinn hún verður tilbúinn á næstuni.
EDIT Kominn með almarbukkit.minecraft.is !
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Swanmark wrote:shut the fuck up.
Did it again.
Will do it again.
Shut the fuck up.
Did it again
Need another one?
Shut the fuck up.
sex
sex sex sex
shut the fuck up.
Also...
Shut the fuck up.
Pointless thread.
Já takk fyrir það ég ætla vinna í þvíMaggi_Besti wrote:Betra að hafa Almarbukkit.minecraft.is .Ekkert Íslenst að hafa Almarbukkit.tk![]()
En þú ræður. Þinn server!
Er serverinn 24/7? Og ég mæli með undirléniAlmarbukkit wrote:Ég var að opna serverinn og vildi bara auglýsa hann
ég er að vinna að vefsíðu sem mun heita almarbukkit.tk fyrir serverinn hún verður tilbúinn á næstuni.
Enginn fær jail/mute/ban fyrir ekkert.xXminerXx wrote:ekki inná serverinn það eru ömurlegir adminar og mute-a og jaila mann útaf engu
hann verður 24/7 og hann er kominn með almarbukkit.minecraft.islilliboy354 wrote:Er serverinn 24/7? Og ég mæli með undirléniAlmarbukkit wrote:Ég var að opna serverinn og vildi bara auglýsa hann
hvað er minecraft usernameið þitt?xXminerXx wrote:ekki inná serverinn það eru ömurlegir adminar og mute-a og jaila mann útaf engu
Almarbukkit wrote:Já takk fyrir það ég ætla vinna í þvíMaggi_Besti wrote:Betra að hafa Almarbukkit.minecraft.is .Ekkert Íslenst að hafa Almarbukkit.tk![]()
En þú ræður. Þinn server!
Swanmark wrote:Hvaða fokking hrærivél er þetta >:l
Swanmark wrote:shut the fuck up.
Did it again.
Will do it again.
Shut the fuck up.
Did it again
Need another one?
Shut the fuck up.
sex
sex sex sex
shut the fuck up.