hjálp Gussi/cc151 einhver!
-
hjálp Gussi/cc151 einhver!
það var griefað serverinn minn rústað öllu einhver fekk op og notaði wand og svolieðs hvernig rollbacka ég allt sem allir gerdu bara 1 dag?
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Re: hjálp Gussi/cc151 einhver!
Getur ekki rollbackað worldedit nema með því að restora backup (ef þú átt einhver), annars ætti enginn að vera með permission á /op, /pex, o.s.frv 

Ingame: Ingimarsson
-
restora þá MineBackUp?
<MineShoe> It's Peanut Butter Jelly Time, Peanut Butter Jelly Time!

Ef að þú varst með MineBackUp, þá já. Annars gætirðu mögulega (ef þú varst með hawkeye) rollbackað worldedit as far as i know. Commandið væri þá /he werollback p:player r:radius t:timeMr_MineShoe wrote:restora þá MineBackUp?
Hægt að rollbacka worldedit með hawkeye en það er frekar lélegt held ég.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
GummiA, JoiG, nei 
/he werollback rollbackar bara innan WorldEdit selection, s.s það sem þú ert búinn að selecta með wand. Það er ekki til að rollbacka WorldEdit skemmdir.

/he werollback rollbackar bara innan WorldEdit selection, s.s það sem þú ert búinn að selecta með wand. Það er ekki til að rollbacka WorldEdit skemmdir.
Signatures eru fyrir lúða
-
Margir eru að nota SessionStealar/Force Op ekki joina neina servera ef einhver spyr warning!
Mr_MineShoe léstu einhvern admin joina server hjá einhverjum sem þú þekkjir ekki?
Mr_MineShoe léstu einhvern admin joina server hjá einhverjum sem þú þekkjir ekki?