ÉG DONATADI CC!

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
TheBeast_Ragnar1302

ÉG DONATADI CC!

Post by TheBeast_Ragnar1302 »

Ég Donateadi Undir Emailinu: [email protected] Settu Mig Sem Donater ég donatadi 6 dollara common ef ég verð ekki donater á morgun ertu ræningi!
RAGNAR1302
HarriOrri

Re: ÉG DONATADI CC!

Post by HarriOrri »

TheBeast_Ragnar1302 wrote:Ég Donateadi Undir Emailinu: [email protected] Settu Mig Sem Donater ég donatadi 6 dollara common ef ég verð ekki donater á morgun ertu ræningi!
"ef ég verð ekki donater á morgun ertu ræningi!"...

Þú DONTAÐAIR, það er að gefa CC pening til að hjálpa við serverinn, þú ert ekki að borga fyrir eitthverja sérmeðferð og sérstaka þjónustu
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
pitifulpotato

Post by pitifulpotato »

TheBeast_Ragnar1302 wrote:Ég Donateadi Undir Emailinu: [email protected] Settu Mig Sem Donater ég donatadi 6 dollara common ef ég verð ekki donater á morgun ertu ræningi!
Fallegt af þér að donatea og því þakka ég þér fyrir hönd serversins sendu kannski cc bera mail á serverinum /mail send cc151 (texti) og þú ættir að verða donator von bráðar. CC er aðeins maður og getur þessvegna ekki afgreitt alla á stundini :)
cc151

Post by cc151 »

Hvenær donataðiru? ég sé ekkert
Ragnar

Post by Ragnar »

ég mynti undir emailinu [email protected]
Image
cc151

Post by cc151 »

RealRagnar1302 wrote:ég mynti undir emailinu [email protected]
ég spurði þig hvenær þú borgaðir, hvaða dagsetning. því ég er buinn að líta á síðustu 2 mánuði í donations og ég sé ekkert sem ég missti af.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”