Bilað Jail System
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Bilað Jail System
Hvað er málið það var 5 dagar eftir i tvo daga,1 dagur eftir lika i tvo daga og 11.3 klst var lika i tvo daga og nuna er 11.5 klst eftir.
Afh frostnar thad og hækkar
P.S. Admin setti lava i jail og hvert skifti maður dó bættist 30 min
Afh frostnar thad og hækkar
P.S. Admin setti lava i jail og hvert skifti maður dó bættist 30 min
Re: Bilað Jail System
Proffi er einn af svona 100 minecraft spilurum sem fær sér forums account bara til þess að kvarta :p
líka einn af þeim 100 sem eru í jail á CC
JoiG wrote:Proffi er einn af svona 100 minecraft spilurum sem fær sér forums account bara til þess að kvarta :p
Big like á þetta! So trueB0finn wrote:líka einn af þeim 100 sem eru í jail á CC
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
HarriOrri líka 1 af svona 100 sem enda alla threads á "True dat"
Signatures eru fyrir lúða
True dat! :3Swanmark wrote:HarriOrri líka 1 af svona 100 sem enda alla threads á "True dat"
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
tbh gæti mér ekki verið meira sama um ykkur í jail, þið meigið rotna þarna inni for all i care.
Pro tip: Ekki xraya eða griefa mikið

ok en af hverju ma ég ekki koma út og vera góður playercc151 wrote:tbh gæti mér ekki verið meira sama um ykkur í jail, þið meigið rotna þarna inni for all i care.
Hvernig heldurðu að þetta sé á t.d litla hrauni?xXminerXx wrote:ok en af hverju ma ég ekki koma út og vera góður playercc151 wrote:tbh gæti mér ekki verið meira sama um ykkur í jail, þið meigið rotna þarna inni for all i care.
Heldurðu að fangar segji við fangaverðina "Má ég plís komast út, ég skal vera góður strákur". Nei, það yrði ekkert gert nema hlegið af honum.