Harri á að fá fucking de-mode

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

RatedA

Re: Harri á að fá fucking de-mode

Post by RatedA »

cc151 wrote:Ég er buinn að gefa öllum admins leyfi til að taka ALLA diamonds úr kistum hjá xrayer, ef einhver er að deila sínum demöntum með xrayer þá er hann óheppinn og bara ekki mjög gáfaður. Kanski vilja einhverjir deila demöntum með vinum sínum en ef þessi vinur notar xray verðum við að gera það sem þarf.
Wb cc :3
Swanmark wrote:REKT
Isidorfreyr

Post by Isidorfreyr »

sorry strakar vid bara urdum frekar pirrradir thetta er allt i lagi vid akvedum ad seigja sorry vid harra og alla thessa sem vid vorum leidinlegir thid thurfid ekki ad gefa okkur neinn armor eda eh til baka.

KV: Isidorfreyr, Distlingur
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Isidorfreyr wrote:sorry strakar vid bara urdum frekar pirrradir thetta er allt i lagi vid akvedum ad seigja sorry vid harra og alla thessa sem vid vorum leidinlegir thid thurfid ekki ad gefa okkur neinn armor eda eh til baka.

KV: Isidorfreyr, Distlingur
Gotta love the RAGE á mig og svo þegar CC postar fyrirgefa allir!
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Isidorfreyr

Post by Isidorfreyr »

haha Harri gotta Love You. :P CC er natturlega bara creepy ef hann verdur PISST svo en eg var samt alltaf ad fara fyrirgefa ther eg er ekki svona manneskja. ;)
Kristinn
Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973

Post by Kristinn »

Isidorfreyr wrote:haha Harri gotta Love You. :P CC er natturlega bara creepy ef hann verdur PISST svo en eg var samt alltaf ad fara fyrirgefa ther eg er ekki svona manneskja. ;)
Ban?
Image
cc151

Post by cc151 »

HarriOrri wrote:
Gotta love the RAGE á mig og svo þegar CC postar fyrirgefa allir!
rofl
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”