Wb cc :3cc151 wrote:Ég er buinn að gefa öllum admins leyfi til að taka ALLA diamonds úr kistum hjá xrayer, ef einhver er að deila sínum demöntum með xrayer þá er hann óheppinn og bara ekki mjög gáfaður. Kanski vilja einhverjir deila demöntum með vinum sínum en ef þessi vinur notar xray verðum við að gera það sem þarf.
Harri á að fá fucking de-mode
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Re: Harri á að fá fucking de-mode
Swanmark wrote:REKT
-
sorry strakar vid bara urdum frekar pirrradir thetta er allt i lagi vid akvedum ad seigja sorry vid harra og alla thessa sem vid vorum leidinlegir thid thurfid ekki ad gefa okkur neinn armor eda eh til baka.
KV: Isidorfreyr, Distlingur
Gotta love the RAGE á mig og svo þegar CC postar fyrirgefa allir!Isidorfreyr wrote:sorry strakar vid bara urdum frekar pirrradir thetta er allt i lagi vid akvedum ad seigja sorry vid harra og alla thessa sem vid vorum leidinlegir thid thurfid ekki ad gefa okkur neinn armor eda eh til baka.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
-
haha Harri gotta Love You.
CC er natturlega bara creepy ef hann verdur PISST svo en eg var samt alltaf ad fara fyrirgefa ther eg er ekki svona manneskja. 

-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Ban?Isidorfreyr wrote:haha Harri gotta Love You.CC er natturlega bara creepy ef hann verdur PISST svo en eg var samt alltaf ad fara fyrirgefa ther eg er ekki svona manneskja.

roflHarriOrri wrote:
Gotta love the RAGE á mig og svo þegar CC postar fyrirgefa allir!