Harri á að fá fucking de-mode

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Distlingur

Harri á að fá fucking de-mode

Post by Distlingur »

Adminar taka ekki dótt af playerum t.d. Harri er buin ad taka yfir fucking 30 set af diamond armori og stakk af diamond
HarriOrri

Re: Harri á að fá fucking de-mode

Post by HarriOrri »

Distlingur wrote:Adminar taka ekki dótt af playerum t.d. Harri er buin ad taka yfir fucking 30 set af diamond armori og stakk af diamond
Ég tók þá þar sem þið voruð að X-Raya og þetta er refsing. Again, fékk secound opinion hjá nokkrum öðrum admins fyrst.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Distlingur

Post by Distlingur »

refsing fyrir fucking hvad segdu mer afhverju thu tokst tha thetta er ekki xray thu veist thad ekki thu ert bara ad giska vegna thess ad eg var heppin ad minea a demanta nokkrum sinnum. og ert thu ad seigja mer thad ad thetta se refsingin allt fucking stuffid sem vid nadum i pvp
Real_Snudmundur

Post by Real_Snudmundur »

Nkl Don't worry be happy!
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Gaur Distlingur! ÞÚ X-RAYADIR ! Thannig tha er HarraOrra verk að refsa þér með að taka allt diamond stöffið þitt, hættu svo að væla.
Image
Isidorfreyr

Post by Isidorfreyr »

já en hann samt tók allt dóttið mitt.! sem ég x-raydi ekkert þannig að ég missti svona 14demanta sett af því að Distlingur X-rayði.
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Trúi því að það er svekkjandi en þú deildir með honum kistu.
Image
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Isidorfreyr wrote:já en hann samt tók allt dóttið mitt.! sem ég x-raydi ekkert þannig að ég missti svona 14demanta sett af því að Distlingur X-rayði.
Again, EKKI deila kistum með X-Rayer's
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
cc151

Post by cc151 »

Ég er buinn að gefa öllum admins leyfi til að taka ALLA diamonds úr kistum hjá xrayer, ef einhver er að deila sínum demöntum með xrayer þá er hann óheppinn og bara ekki mjög gáfaður. Kanski vilja einhverjir deila demöntum með vinum sínum en ef þessi vinur notar xray verðum við að gera það sem þarf.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”