Harri.

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Isidorfreyr

Harri.

Post by Isidorfreyr »

deleta thessu plis
Last edited by Isidorfreyr on June 29th, 2012, 4:22 pm, edited 1 time in total.
Distlingur

Re: Harri.

Post by Distlingur »

ég meina tetta er bara algjört rugl hvad er eiginlega að harri hvad ertu buin ad gera skemma fucking allt thu ert buin ad jaila mig og muta
tak yfir 30 set af demanta armorum vid mundum aldrey na ad bua til yfir fucking 30 set af diamond armor a sma tima an þess ad verda jailadir
JoiG

Post by JoiG »

Isidorfreyr wrote:þú ert fokking hóra!!! TEKKUR ALLT SEM EG ER FOKKING BUINN AD SAFNA OG HENDIR ÞVI!!!!!!!!! AFHVERJU I ANDSKOTANUM???? HA.......... veistu hvd þú fokkign VÆDDIST TREGUR 'I FOKKING HASUNUM LÆRDU AD VERA SKEMMTILEGUR!!! OG LIKA AFHVERJU DEMANTA ARMORANA MINA! FOKKING SKULDAR MER 15 SET AF ÞESSU! drulladu ther i basid mitt og GEFDU MER ÞETTA ALLT AFTUR
Admins eiga ekkert að vera skemmtilegir, en btw, ég hef oft heyrt þessa setningu hér á forums "Ekki deila stuffi með x-rayers".

Orðbragð þitt er þér til skammar.
JoiG

Post by JoiG »

Distlingur wrote:ég meina tetta er bara algjört rugl hvad er eiginlega að harri hvad ertu buin ad gera skemma fucking allt thu ert buin ad jaila mig og muta
tak yfir 30 set af demanta armorum vid mundum aldrey na ad bua til yfir fucking 30 set af diamond armor a sma tima an þess ad verda jailadir
http://forum.minecraft.is/viewtopic.php?f=12&t=2345
Efst uppi í hægra horninu á myndinni.
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Ef eitthver X-Rayar þá tek ég alla demanta/demanta hluti úr kistum hjá þeim til að refsa. Fékk meira að segja secound opinion á þessu hjá nokkrum.

Ef þú vilt ekki lenda í svona, ekki X-Raya og ekki deila kistum með þeim sem X-Raya
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Isidorfreyr

Post by Isidorfreyr »

EG XRAYADI EKKI!!! HANN DISTLINGUR GERDI THAD AFHVERJU BITNAR THAD A MER!!!!!!!!!! ???? HA
Distlingur

Post by Distlingur »

hvad ertu ad tala um thu ert buin ad taka allt diamond stuffid allan armorinn sem vid nadum i pvp
JoiG

Post by JoiG »

Isidorfreyr wrote:EG XRAYADI EKKI!!! HANN DISTLINGUR GERDI THAD AFHVERJU BITNAR THAD A MER!!!!!!!!!! ???? HA
Distlingur

Post by Distlingur »

thu ert bara steiktur vissiru thad
HarriOrri

Post by HarriOrri »

Distlingur wrote:thu ert bara steiktur vissiru thad
Takk, I try to :)
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”