plugin pælingar

Allt varðandi hvernig á að gera server og hver eru bestu moddin
Binni

plugin pælingar

Post by Binni »

var að pæla hvaða permissions plugin eru server eigendur að nota ?, pluginið sem ég er með styður ekki lituð nöfn né /promote ...
svo var ég líka að pæla hvort það væri til eitthvað plugin sem bannar flug og að labba hratt (betra en þetta builtin) og þannig að adminar og modar geti notað fly en aðrir ekki ?
Ingame: Ingimarsson
hfinity

Re: plugin pælingar

Post by hfinity »

PermissionsBukkit = nota það eiginlega allir
NoCheat = Lokar á öll svindl og nocheat.checks gefur fólki leyfi og virkar sem parent
Mychat eða iChat = Liti á nöfn og fleira
stimrol

Post by stimrol »

Essentials er fínt og nocheat banar svindl. Svo ef admin vill fljúga þá er bara /gamemode þú 1
GummiA

Post by GummiA »

Permission= essentials groupmananger
Jamm NoCheat svo er LogOres fyrir x-ray og jamm iCHAT.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
GummiA

Post by GummiA »

stimrol wrote:Essentials er fínt og nocheat banar svindl. Svo ef admin vill fljúga þá er bara /gamemode þú 1
Það er permission á fly fyrir Admins :p
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
Binni

Post by Binni »

er kominn með nocheat en get ég set eitthvað prefix á permissions grúbburnar varðandi liti, eitthvað eins og "PREFIX: "#RED" eða eitthvað þannig, svo var ég að fatta áðan /permissions -reload þannig að ég þarft ekki að restarta servernum til að adda modum :)
GummiA

Post by GummiA »

B.Ingimarsson wrote:er kominn með nocheat en get ég set eitthvað prefix á permissions grúbburnar varðandi liti, eitthvað eins og "PREFIX: "#RED" eða eitthvað þannig, svo var ég að fatta áðan /permissions -reload þannig að ég þarft ekki að restarta servernum til að adda modum :)
Sko codes eru t.d &4= dökkrauður annars er síðan hérna neðs á henni:http: //www.minecraftwiki.net/wiki/Classic_server_protocol
TheNokar

Post by TheNokar »

permissionsEX Og HeroChat (Sem Addar lituðum nöfnum)

lita codin er hér

minecraftcolors.png
minecraftcolors.png (4.54 KiB) Viewed 5318 times
Yeyo.minecraft.is
Binni

Post by Binni »

ok, NC virkar ekki permissionsEX né Permissions 3x (sem ég er að nota), hvaða permissions eru t.d. gussi og cc að nota ?

svo vil ég ekki hafa svona "[admin]ingimarsson: blabla" eins og það er í herochat ég vil bara hafa venjulegt <ingimarsson>, en ég vil samt ekki þurfa að nota colorme(basic coloring plugin) á alla. væri best ef það væri hægt að setja liti á permissions grúbburnar

eru engin permission plugin þeð skipunum eins og /promote <player> <rank> eða eitthvað þannig ?
hfinity

Post by hfinity »

B.Ingimarsson wrote:ok, NC virkar ekki permissionsEX né Permissions 3x (sem ég er að nota), hvaða permissions eru t.d. gussi og cc að nota ?

svo vil ég ekki hafa svona "[admin]ingimarsson: blabla" eins og það er í herochat ég vil bara hafa venjulegt <ingimarsson>, en ég vil samt ekki þurfa að nota colorme(basic coloring plugin) á alla. væri best ef það væri hægt að setja liti á permissions grúbburnar

eru engin permission plugin þeð skipunum eins og /promote <player> <rank> eða eitthvað þannig ?
PermissionsEx og PermissionBukkit/Superperms nota þægilegt /command kerfi í chat fyrir admina til að breyta leyfi hjá spilurum. /promote er ónauðsýn . frekar eins og með Superperms þá geriru bara /permissions player setgroup nafn grúppa

Ég nota iChat og það tengist Superperms í gegnum grúppur svo breytiru bara í variables.yml hvaða litir eru fyrir hvaða grúppu. Ef þú vilt nota [group]nafn þá breytiru í config.yml þessari línu svona message-format: '+prefix[+group]+name&f: +message'
Post Reply

Return to “Tæknilega hornið”