Hvad er verid ad gefa ollum 1 sens?
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Hvad er verid ad gefa ollum 1 sens?
Thessi logi arons og rekel eru ad hacka thau thykjast bara vera med 1 diamond sword svo madur fer i thau og tha ita thau a 1 takka og Boom ! thau eru komin i diamond armor allir Sem eg hef sed nota thetta er Rakel eitthverjar tolur,Logi arons,Jolatre,Nystrum Og Hana NU !
-
Re: Hvad er verid ad gefa ollum 1 sens?
ég var i armorinum allan timan eg var bara chillandi ona veggnum að biða eih færi að atacka rakel210 sem var allan timan i armor og ekki vera eih væla utaf iron armor og iron sverdi :3
-
og svo þú vittir það þá er hættur að hacka og nota bara heiðarleg mod eins og Rei's minimap hætti .... hef aldrei hackað eftir eg fékk minn séns :33
Thetta er mod, eg Veit ekki hvad thad heitir en ma mota thad??andritor12 wrote:Thessi logi arons og rekel eru ad hacka thau thykjast bara vera med 1 diamond sword svo madur fer i thau og tha ita thau a 1 takka og Boom ! thau eru komin i diamond armor allir Sem eg hef sed nota thetta er Rakel eitthverjar tolur,Logi arons,Jolatre,Nystrum Og Hana NU !
Ég er Reynir í Minecraft.
öll mod sem gera pvp ósönngjörn eru bönnuð.reynir999 wrote:Thetta er mod, eg Veit ekki hvad thad heitir en ma mota thad??andritor12 wrote:Thessi logi arons og rekel eru ad hacka thau thykjast bara vera med 1 diamond sword svo madur fer i thau og tha ita thau a 1 takka og Boom ! thau eru komin i diamond armor allir Sem eg hef sed nota thetta er Rakel eitthverjar tolur,Logi arons,Jolatre,Nystrum Og Hana NU !
-
Var ekkert með þetta mod er bara með Rei's :33
Inv Tweaks heitir modid thu ytir a r til ad fara i armour en verdur ad hafa armourin i inventoryinu tinu
fokkin VÆLL!!!