Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Þú notar xray og býst við einhverskonar lúxus meðhöndlun frá admins?xXminerXx wrote:hey ég var tekin fyrir x-ray fyrir 11 dögum og er ekki ennþá búinn að losna get aldrei spurt admin útaf því að ég var mutaður fyrir að segja admin hleyptu mér ú jail 10 sinnum!!!!!!!!!!!! FÁVITAR OG HÁLVITAR![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Þú vilt virkilega mikið fá lengra jail, kallandi admins fávita og hálfvita, og svo kallandi cc fagga. Viltu ekki bara hætta að spila á cc ?xXminerXx wrote:hey jail er bara í 7 daga fagginn þinn![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
þegiðu fagginn þinnJoiG wrote:Þú vilt virkilega mikið fá lengra jail, kallandi admins fávita og hálfvita, og svo kallandi cc fagga. Viltu ekki bara hætta að spila á cc ?xXminerXx wrote:hey jail er bara í 7 daga fagginn þinn![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Og þú vilt sleppa úr jail, haha.xXminerXx wrote:þegiðu fagginn þinnJoiG wrote:Þú vilt virkilega mikið fá lengra jail, kallandi admins fávita og hálfvita, og svo kallandi cc fagga. Viltu ekki bara hætta að spila á cc ?xXminerXx wrote:hey jail er bara í 7 daga fagginn þinn![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp
http://myfacewhen.com/105/xXminerXx wrote:þegiðu fagginn þinnJoiG wrote:Þú vilt virkilega mikið fá lengra jail, kallandi admins fávita og hálfvita, og svo kallandi cc fagga. Viltu ekki bara hætta að spila á cc ?xXminerXx wrote:hey jail er bara í 7 daga fagginn þinn![]()
![]()
![]()
![]()
![]()