Kvörtun
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Kvörtun
Eg for i jail af sma skemmdum og svo fer gaurinn egkki i jail sem griefadi netherwart farminn minn og brewing standinn minn! Skömm ad sja ad Gummi hlustar ekki einu a mig
-Snudmundur They see me trollin, they hate it (:D))
Re: Kvörtun
Þú skemmdir Glowstone, brewingstand og Enchantment table. Það finnst mér nóg til að þú verðskuldir smá jail tíma.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Heyrdu akkuru lengdiru timan thegar eg sagdi ad ma eg losna ef eg skila?
2 DAGAR
! Hann er að byggja bæ geturu plz stitt tíman um smá en snudmundur hvað varstu að gera afh bygðiru bara ekki eða pvp staðin fyrir að GRIEFA!

-
Eg griefadi sma og lika alltaf thegar eg fer inna cc.minecraft.is og checka a timann lengist hann , í gær var 12 klst ádan 2 dagar og nu 3
Lengdi aldrei tíman. Varst jailaður í 2 hours. Veit ekki afhverju tíminn er kominn upp um nokkradaga. Skal unjaila þig núna.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
-
Tíminn lengist ef þú reynir að komast úr jail með commands eð að brjóta 

SkommSkommLaLaLa