Hrædilegt
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- XxProGamerxX
Hrædilegt
þetta er alveg hræðilegt alir eru að hætta á cc allir sem eru donatorar eru farnir og allt engin nema kanski hackers inna bara reynið að stinga upp á eitthverjum breytingum til að aðlaga fólka inná serverin. 

-
Re: Hrædilegt
Ég vona að næsta map verði miklu flottara og hreinna en það sem er núna adminar hafa betra jail system og fleira. Ég og Steinn munum örrugglega byggja eitthvað skemmtilegt til að skoða og kannski verður komið einhverju fyrir til að koma í veg fyrir skemmd á náttúru kringum spawn. Það verður map reset og í því resetti mun allt vera betrumbætt það er ekkert sem hægt væri að bjóða playerum annað en það mér þykir leitt að heyra að fólk vilji hætta á serverinum vegna þess að það missti hlutina sína.
Held að flestir eru bara hættir þangað til að resettið kemurXxProGamerxX wrote:þetta er alveg hræðilegt alir eru að hætta á cc allir sem eru donatorar eru farnir og allt engin nema kanski hackers inna bara reynið að stinga upp á eitthverjum breytingum til að aðlaga fólka inná serverin.
-
eg er eiginlega bara hættur á cc og er donator er bara kominn med leid á honum alltaf verid að spamma einhverju og ser ekkert utaf chatinu og svo eru alltof margir hackers bara alltof margir af þeim
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
Ég myndi leggja til að hackers yrðu banned miskunnarlaust, en aðeins ef það væri fullyrt.
Bestu kveðjur, Novum.
Bestu kveðjur, Novum.
Prepare yourself!... Trollers are coming >:D
-
Það myndi gera lífið okkar léttara en það væri ekki nógu sanngjarnt ég er þó smeikur um að við séum of sanngjarnir gæti þurft að breyta einhverju hjá okkur.Eddi wrote:Ég myndi leggja til að hackers yrðu banned miskunnarlaust, en aðeins ef það væri fullyrt.
Bestu kveðjur, Novum.