Tilkynning
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
Tilkynning
Ælla spila framm að næsta mappi því hef spilað minecraft í rúm 4 ár byrjaði í classic
En sammt ekki alveg ælla bjóda einu lidi ad velja mig og ég byggi risastóran flottan bæ sem ég ælla dunda mér við nenni ekki að standa í því að pvp er orðinn þreytr á því
Kv gglag123 og xXSirGaleXx Same guy
En sammt ekki alveg ælla bjóda einu lidi ad velja mig og ég byggi risastóran flottan bæ sem ég ælla dunda mér við nenni ekki að standa í því að pvp er orðinn þreytr á því
Kv gglag123 og xXSirGaleXx Same guy
Re: Tilkynning
Ásræða ælla reyna gera mitt besta til ap verða fótboltamaður eða skákmaður en samt hætti ekki alveg verð builder fyrir 1 lið og fer í pvp kanski 1 í viku
Sem vilja mig verða samt að hjálpa að redda stuffi og ég hjálpa samt líka að mine-a sem vilja
-
Ja það væri út í hött að þú yrðir rithöfundur med þesa skrift XDgglag123 wrote:Ásræða ælla reyna gera mitt besta til ap verða fótboltamaður eða skákmaður en samt hætti ekki alveg verð builder fyrir 1 lið og fer í pvp kanski 1 í viku
An alien has crashed the forum!
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
pitifulpotato wrote:Ja það væri út í hött að þú yrðir rithöfundur med þesa skrift XDgglag123 wrote:Ásræða ælla reyna gera mitt besta til ap verða fótboltamaður eða skákmaður en samt hætti ekki alveg verð builder fyrir 1 lið og fer í pvp kanski 1 í viku
Halldór Laxness 2 ??
- xXJaywalkerXx
B0finn wrote:pitifulpotato wrote:Ja það væri út í hött að þú yrðir rithöfundur med þesa skrift XDgglag123 wrote:Ásræða ælla reyna gera mitt besta til ap verða fótboltamaður eða skákmaður en samt hætti ekki alveg verð builder fyrir 1 lið og fer í pvp kanski 1 í viku
Halldór Laxness 2 ??
Og hver er Halldór laxness 1?????
-