Okei eins og margir vita var offline mode On allir logguðu sig inn sem allir adminarnir og gerðu ýmislegt.
Svo ég loggaði mig inn Semo ZoZorro og stoppaði serverin, srry var bara reyna hjálpa had to do-it.
Allt var í einu FÖKKI.
Veit það væri heimksulegt að segja svona engin hefði fattað hvort sem er en er bara bjarga ZoZorro svo hann verði ekki skammaður.
FÖKKING RUGL
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
FÖKKING RUGL
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Re: FÖKKING RUGL
Það var annaðhvort að stoppa serverinn, eða bíða eftir að einhver með ill intent myndi gera //set air yfir allt mappið
Gerðir cc stóran greiða in my opinion.

oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
Það er nú spurning.
![]()
![]()
ohh þetta eyðilaggði alveg kvöldið fyrir mér, en hvað gátu allir verið adminar ?
Ingame: Ingimarsson
Já bara loggad sig inn a eh admin acc eda log in a admin acc og manuadd
![]()
![]()
-
þetta er algjört vesen hér takk fyrir að láta mig vita ég ætla ekki að hafa serverinn minn offline!