Grunaðir um x-ray og aðra "glæpi".

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

OlafurArons

Grunaðir um x-ray og aðra "glæpi".

Post by OlafurArons »

[væl]
"Pabbastrákur" kom fyrst, síðan komu TommiGX og Thorir96
Þeir mættu í (mjög vel falið, underground) "base" mitt og Taizumy í gær, og rændu okkur.
Þeir drápu mig nokkuð oft þar sem ég respawnaði og teleportaði mig alltaf aftur heim og ætlaði að drepa þá, en já, ef kíkt er á "logga" frá á milli 22:00 og 02:00 í gær. (5. maí).
Þeir tóku öll valuables (sirka 30 demanta, enchanted weapons og pickaxes) og tóku auk þess enchanting borðið okkar með 30 bookshelves.

Mig grunar helst að annar þeirra, jafnvel báðir hafi verið með x-ray eða tracker (nodus).

Bæta "tuddz" við á listann.
fylgist bara með þeim.
Svo heyrði ég eitthvað með annaðhvort x3500/y3500, hvort það var plús eða mínus man ég ekki, en einhver í Kingdom var með mob farming þar.

[/væl]
Last edited by OlafurArons on May 7th, 2012, 3:12 am, edited 2 times in total.
Image
lego_clovek

Re: Grunaðir um x-ray og aðra "glæpi".

Post by lego_clovek »

afhverju læstiru kistunum ekki
Throw away your fear
Look forward
Step forward dont you ever stop!!
you'll grow old if you step back
you will if you are afraid
OlafurArons

Post by OlafurArons »

Vorum bara á chillinu að spila og svoleiðis, samnýttum kistur þegar þetta gerðist, og þá læsti annarhvor okkar þeim áður en við loggum okkur út.
Image
GummiA

Post by GummiA »

Þið getið báðir átt læstar kistur sko. En ég skal gá á þessu bookshelf skemmdum.
Trúlega mikið svekk að missa þetta allt..

EDIT: Er möguleiki að þið hafið flutt? Allavega þá fann ég ekkert um að þeir hafi tekið nein bookshelfs eða tekið úr kistum. Gerði svo /hk search p:thorir96 r:40 (leita af activity af honum í 40 block range) Fann ekkert.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
cc151

Post by cc151 »

þú ert ansi nálægt spawn og það er ekki erfitt að horfa niður og sjá nafnspjöldin ykkar, því miður er þetta harður pvp server sem þýðir að það má stela úr kistum, það má hinsvegar ekki griefa nema allar leiðir inní base eru lokaðar og þarf grief til að komast inn.
xXJaywalkerXx

Post by xXJaywalkerXx »

cc151 wrote:þú ert ansi nálægt spawn og það er ekki erfitt að horfa niður og sjá nafnspjöldin ykkar, því miður er þetta harður pvp server sem þýðir að það má stela úr kistum, það má hinsvegar ekki griefa nema allar leiðir inní base eru lokaðar og þarf grief til að komast inn.

=3
Image
Hver að fara elda? https://www.youtube.com/watch?v=pfexEAExzhk <---- trollz
OlafurArons

Post by OlafurArons »

cc151 wrote:þú ert ansi nálægt spawn og það er ekki erfitt að horfa niður og sjá nafnspjöldin ykkar, því miður er þetta harður pvp server sem þýðir að það má stela úr kistum, það má hinsvegar ekki griefa nema allar leiðir inní base eru lokaðar og þarf grief til að komast inn.
Hvað flokkar þú sem nálægt spawn?
Image
B0finn

Post by B0finn »

Má griefa sér leið til óvina sinna?
cc151

Post by cc151 »

OlafurArons wrote:
Hvað flokkar þú sem nálægt spawn?
allt innan við x:4000 telst sem nálægt spawn í mínum huga
OlafurArons

Post by OlafurArons »

Mig minnir að ég hafi verið yfir 4000 frá, er núna yfir 25000 frá, til öryggis.
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”