þessir krakkar -.-
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
þessir krakkar -.-
Úff eftir mikið áreiti frá pinapple gaf ég honum annan séns í 1.8 en það endaði með því að hann copyaði húsin mín sagði öðrum krökkum frá staðnum og voru áreiti þrátt fyrir bara að vilja gott ég tók til bragðs að banna pin að copya húsin mín og að hleypa fleirum krökkum inní bæinn sinn (but to no avail). Núna varð ég fermur pirraður af því að þeir tóku burt ána sem var eina sem skildi landamæra okkar frá og þegar ég kom í bæ þeirra til að krefjast útskyringu en pin sá þetta sem árás og sendi sína goons á eftir mér mér tókst þó að drepa þá en núna út af þessum krökkum er xDUNCANx á mörkunum á því að flytja sem ég tel alls ekki sanngjarnt vegna þess að við komum hingað fyrst. Ég er eiginlega gáttaður á því hvað til bragðs skal taka 

Re: þessir krakkar -.-
Samt. Hverjir eru í þessum bæ annars?¿
Kv.euprax
Kv.euprax
Last edited by nelly on October 25th, 2011, 5:47 pm, edited 1 time in total.
kv. eupraxia
-
þessir eru bara þeir sem ég man eftir:pinapple2011,marsbuarnir,andri(einhverjar tölur) man ekki rest en voru örrugglega 3 aðrir
-
Svo virðist vera að ný barátta milli ekkar pins sé byrjuð :Þ hann dembdi allveg yfir mig mlótsyrðum en ég tók þau ekkert nærri mér en bauð honum heldur fötu til að sturta blótinu ofan í. Hann er að senda stráksgemlingana sína á eftir mér til að drepa mig sem mér fins fremur löðurmannlegt að drepa óvin sinn ekki sjálfur. Ég hef haft reynslu með pin frá síðasta mappi þegar ég og steinn byggðum bæ (Vitabær) og var alltaf svo mikil stríð milli okkar að það endaði með að adminar settu návistarbann á hann pin en síðan gáfum við honum annan séns en þið vitið hvernig það heppnaðist.
Mjög leiðinlegt þegar þetta er orðið svona, held ég sé með hugmynd. já ég er með hugmynd. Pin kemst ekki í bæinn þinn framar
verð að gera þetta seinna í kvöld, var að hugsa um girðingu sem þeir geta ekki komist í gegnum og er of langt frá protection til að hægt sé að hoppa
verð að gera þetta seinna í kvöld, var að hugsa um girðingu sem þeir geta ekki komist í gegnum og er of langt frá protection til að hægt sé að hoppa
Æj.. personally.. þá væri skemmtilegra að leyfa þetta conflict.
Það væri rosa fyndið ef það væri gerður veggur eða eitthvað sem yrði fyrir en ef einhver brýtur hann þá er það talið grief = jail. Eitthvað svoleiðis væri fun.
Það væri rosa fyndið ef það væri gerður veggur eða eitthvað sem yrði fyrir en ef einhver brýtur hann þá er það talið grief = jail. Eitthvað svoleiðis væri fun.
Icewolfy þarf eiginlega að fá að hætta að vera op og fá að taka þátt í þessu all inn 

- [T.o.T.e.M]
hafa alla kubbana í veggnum rigged svo ef kubbur er brotin insta teleport to jail XDIcewolfy wrote:Æj.. personally.. þá væri skemmtilegra að leyfa þetta conflict.
en já þessir krakkar á servernum eru dálitid óþolandi med all thetta blót,grief.murder og stríd á milli hera sinna (þrír herar so far: Resistance, Assasins og Dwarfs (þetta eru herarnir sem ég sé allavegana poppa up í chattinu oft XD samt fyndid þetta eru mest krakkar frá aldrinum 9-13 sem eru ad thessu
You never lose until you have decided that you've lost
hmm er ingame þegar ég er að skrifa þetta en ja ég er að horfa á massifar skemmdir á því sem ég hef byggt og minna en dags gamlar rétt hjá ykkur piti.
alveg örugglega einn af þessum fávitum
er búinn að posta myndum
alveg örugglega einn af þessum fávitum
er búinn að posta myndum
kv. eupraxia
-
IceWolf réðst inn í dvergabæ með ghast,skelaton,silverfich