assasins army eins og það er kallað eru búnir að vera vesenast einhvað meðal annars að hindra því að ég reyni að segja admin frá some major grief og að spawn trappa mig á /home command.
hér eru tvær myndir um það hér fyrir neðan
og btw þetta eru "vinir" þínir piti
stim eða einhver admin á cc væruði til í að gera einhvað í þessu?
"the assasins"
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
Re: "the assasins"
Já þessir krakkar eru ekkert nema vesen síðan þeir fluttu hingað
Skal kíkja á hver gerði þetta.
[quote="nelly"]
Nei þetta eru ekki vinir hanns, þeir fluttu þangað í óleyfi verið stríð á milli þeirra síðan.
Nei þetta eru ekki vinir hanns, þeir fluttu þangað í óleyfi verið stríð á milli þeirra síðan.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
gummi........ -.- þú getur ekki ímyndað þér hvað ég er að hlæja mikið núna "vinir"= eru gæjarnir sem piti hatar..... LMAO
og stimrol takk
btw þetta er komið útí "lets spawnkill eupraxia YAY"...
marsbuarnir og pinapple2011 eru ekkert annað að gera en að drepa mig um leið og ég geri /home og gera það óþægilega oft
og stimrol takk

marsbuarnir og pinapple2011 eru ekkert annað að gera en að drepa mig um leið og ég geri /home og gera það óþægilega oft
kv. eupraxia
-
eg er á moti assasain eg er með dvergum!
-
pin banned 5 daga vidð fáum smá frið frá honum í millitíðinni 

-
hvar er assasain þorbið tell my on dwarfs siðunni 

Við cc ákváðum að hann fengi að koma inn klukkan 16 eða 17 í dag, fimm dagar voru full mikil refsing.pitifulpotato wrote:pin banned 5 daga vidð fáum smá frið frá honum í millitíðinni