Ætla prufa setja serverinn upp aftur núna fjótlega, einfaldara að setja það upp núna með technic launcher. Set fleiri upplýsingar þegar þar að kemur.
EDIT: ef menn hafa áhuga þá er það 213.213.137.184:25565, ekkert tilbúið, mun reyna beturumbæta.
Technic.minecraft.is, íslenskur technicpack server HOWTO
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Re: Technic.minecraft.is, íslenskur technicpack server HOWTO
arons4 má ég vera Admin... ég hjálpa mjög mikid fylgist med mæli med plugins geri síður og fleiraarons4 wrote:Ætla prufa setja serverinn upp aftur núna fjótlega, einfaldara að setja það upp núna með technic launcher. Set fleiri upplýsingar þegar þar að kemur.
EDIT: ef menn hafa áhuga þá er það 213.213.137.184:25565, ekkert tilbúið, mun reyna beturumbæta.
Ps. Ég er GG á Tekkit

Er ekki kominn svo langt, ekkert víst að það verði eitthver sókn í þetta.Kristinn wrote:arons4 má ég vera Admin... ég hjálpa mjög mikid fylgist med mæli med plugins geri síður og fleiraarons4 wrote:Ætla prufa setja serverinn upp aftur núna fjótlega, einfaldara að setja það upp núna með technic launcher. Set fleiri upplýsingar þegar þar að kemur.
Ps. Ég er GG á Tekkit
-
MARGIR Munu koma á serverinn því margir eru búnir að reyna að komast á minn server strax fullt og hin virka ekki... Það sem ég er að segja er að MARGIR MUNU KOMAarons4 wrote:Er ekki kominn svo langt, ekkert víst að það verði eitthver sókn í þetta.Kristinn wrote:arons4 má ég vera Admin... ég hjálpa mjög mikid fylgist med mæli med plugins geri síður og fleiraarons4 wrote:Ætla prufa setja serverinn upp aftur núna fjótlega, einfaldara að setja það upp núna með technic launcher. Set fleiri upplýsingar þegar þar að kemur.
Ps. Ég er GG á Tekkit

- Kristinn12345

Serverinn er kominn upp, mun vera inná seinna í dag, þetta notar reccomended build af tekkit, sem er sótt í gegnum technic launcher á technicpack.net. Það er byrjunarbær sem fólk fær lóð á og flygir batbox lóðinni(rafmagn).
Plugins atm:
ChopTree
Essentials
iConomy
LWC
PermissionsEx
RecipeManager
Towny
WorldEdit
Mun laga uppsettninguna á pex og setja upp cheststore og svoleiðis núna í dag.
Plugins atm:
ChopTree
Essentials
iConomy
LWC
PermissionsEx
RecipeManager
Towny
WorldEdit
Mun laga uppsettninguna á pex og setja upp cheststore og svoleiðis núna í dag.
arons4: Mæli ekki með því að gera þá að admins né hugsa málið ef þeir spurja.
lol, hann kom inná í gær og vældi og vældi um að vera admin og ég sagði nei og hann bara okei bæ og fórJoiG wrote:arons4: Mæli ekki með því að gera þá að admins né hugsa málið ef þeir spurja.
Lol, that's how they are ;parons4 wrote:lol, hann kom inná í gær og vældi og vældi um að vera admin og ég sagði nei og hann bara okei bæ og fórJoiG wrote:arons4: Mæli ekki með því að gera þá að admins né hugsa málið ef þeir spurja.
-
lol aftur, ég bað ekki um admin, ég sagði bara að ég gæti hjálpað og er mjög góður á Tekkitarons4 wrote:lol, hann kom inná í gær og vældi og vældi um að vera admin og ég sagði nei og hann bara okei bæ og fórJoiG wrote:arons4: Mæli ekki með því að gera þá að admins né hugsa málið ef þeir spurja.

|Kristinn wrote:lol aftur, ég bað ekki um admin, ég sagði bara að ég gæti hjálpað og er mjög góður á Tekkitarons4 wrote:lol, hann kom inná í gær og vældi og vældi um að vera admin og ég sagði nei og hann bara okei bæ og fórJoiG wrote:arons4: Mæli ekki með því að gera þá að admins né hugsa málið ef þeir spurja.
|
|
v
Þetta kallast að biðja um admin..Kristinn wrote:arons4 má ég vera Admin... ég hjálpa mjög mikid fylgist med mæli med plugins geri síður og fleira
Ps. Ég er GG á Tekkit