Fokk

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
Dj palli

Fokk

Post by Dj palli »

Thetta er Focking Pirrandi Serverinn er alltaf ad Verda Offline Shit (varstu ekki ad Kaupa Eitthvad Stuff Fyrir Serverinn !?)
Image
GummiA

Re: Fokk

Post by GummiA »

Þetta er ekki tölvan/talvan sem er of léleg til að höndla 64 playera minecraft server 24/7.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
logi_arons2

Post by logi_arons2 »

fock *
GummiA

Post by GummiA »

logi_arons2 wrote:fock *
Fuck*
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
XxProGamerxX

Post by XxProGamerxX »

Kanski bara hafan alltaf 24/7 en kanski 40. I einu inna ! Tha getur madur farid i pvp an thess ad 64 manns ætla ad drepa mann!
Image
GummiA

Post by GummiA »

XxProGamerxX wrote:Kanski bara hafan alltaf 24/7 en kanski 40. I einu inna ! Tha getur madur farid i pvp an thess ad 64 manns ætla ad drepa mann!
Eins og ég er búinn að segja, þetta er ekki talvan/tölvan að faila og vera léleg.
Cc getur sagt frá því sjálfur hví serverinn fer alltaf niður.
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”