ég hatta þegar það er ekki Kveikt á servernum
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
-
ég hatta þegar það er ekki Kveikt á servernum
Mhhmm geturu haft server meira opnan eins og nuna
Re: ég hatta þegar það er ekki Kveikt á servernum
Heldurðu að hann sé ekki að reyna það? Hann eyddi um 70 þúsund í nýja tölvu fyrir ykkur svo serverinn muni ekki fara niður um miðjan dag.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
-
Jamm ok vissi ekki en bara leiðinlegt þegar hann er ekki opin
Þetta er fyrsta sinn sem serverinn fer niður í meira en hálftíma eftir kaupin(Upgrade).Bjarki_andrason wrote:Jamm ok vissi ekki en bara leiðinlegt þegar hann er ekki opin
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
-
En ert þú með COmmand til ad Kveikja á servernum
Ég er bara glaður að hann gerði þetta fyrir alla. þótt ég og margir gátu ekki hjálpa þá hjápar hann okkur samt
takk CC

Ef það væri til command til að kveikja á servernum, hvernig ætti ég að nota það ef serverinn er ekki einu sinni uppi.Bjarki_andrason wrote:En ert þú með COmmand til ad Kveikja á servernum
![]()
![]()