Sumir hafa haft mikið vandæði með að installa HawkEye hérna mun ég sýna ykkur hvernig á að láta það virka!
1. Fyrst hafðu server ef þú átt ekki server farðu þá hér
2. Fáðu HawkEye hjá bukkit (Download link hér)
3. Þá ættiru að vera með tvo hluti a)HawkEye.jar b)HawkEye Interface. Geymdu Hawkeye interface. Láttu HawkEye.jar í plugins folder
4. Svo innstalaru XAMPP Hérna fyrir Windows
4.1. Þegar þú ert búinn þar og ert búinn að opna .exe þá geriru þetta: Ýtir á "Next" svo "Next" og þá tekuru check merkið af hjá "Create an Apache Friends XAMPP folder in the start menu" Og ýtir á install svo finish og "yes".
4.2 Þegar það er búið þá ýtiru á start á "Start" á appache og Mysql ef það kemur "Running" hliðiná þá virkar þetta EN þú ert ekki búinn.
4.3 Farðu í Computer Local Disk og svo í xampp, svo htdocs og láttu það sem er inní HawkEye Interface læturu þar
5. Núna ferðu á síðu sem heitir "localhost" og ýtir á "English".
6. Finndu á vinstri hliðini (<---- Þessi átt) eitthvað sem stendur "phpMyAdmin" stilltu tungumálið á ensku og ýttu á "Databases"
7. Búðu til nýtt database sem heitir "minecraft" ýttu svo á "add" svo núna ef þú runnar serverinn með báðum fileinum þá ætti að koma eitthvað inn í "minecraft" databaseið á "localhost" sem þú finnur á vinstri hliðinni
Takk takk vonandi hjálpar þetta ef ekki sendu mér email á [email protected] eða finndu mig inná minecraft eða bara einfaldlega settu í comment
Endilega kíktu hér
HawkEye tutorial!
-
Re: HawkEye tutorial!
því ekki? :pKristinn wrote:ATH Ef þú notar McMyAdmin á porti 8080 mun þetta ekki virka ATH
Ingame: Ingimarsson
-
- Location: Hafnarstræti 79, Akureyri, Ísland - Sími = 922-2973
Re: HawkEye tutorial!
Dno, But það notar sama port ég og Thorri t.d. fáum ekki XAMPP eða WAMP til að virka útaf McMyAdmin á porti 8080B.Ingimarsson wrote:því ekki? :pKristinn wrote:ATH Ef þú notar McMyAdmin á porti 8080 mun þetta ekki virka ATH