Hehe LolKristinn wrote:Kúl Thorri commentaði
tjekkið þetta HAHAHAHAHAHA
Re: tjekkið þetta HAHAHAHAHAHA
Fkn lol Osom.is er þjón fyrir leikinn Minecraft LOLOLOLOLOLOLOLOLOL

Bubbi wrote:nei það er sko osom.weebly.com en afh að fara í fréttablaðið fyrir þetta afh fer ég ekki og margir aðrir þanga!
Afhverju fer Gussi ekki...?
Ég er Reynir í Minecraft.
Gaurinn álítur sig sem einhvern meistara eftir að hafa komið fram á vísi. Þau bjuggu til síðuna með weebly sem er free website builder, hver sem er getur gert svona ef hann nennir :p
Þannig ég myndi ekkert endilega kalla það mikla tölvukunnáttu að vera með weebly síðu :p
Þannig ég myndi ekkert endilega kalla það mikla tölvukunnáttu að vera með weebly síðu :p
-
-
swgi þaðJoiG wrote:Gaurinn álítur sig sem einhvern meistara eftir að hafa komið fram á vísi. Þau bjuggu til síðuna með weebly sem er free website builder, hver sem er getur gert svona ef hann nennir :p

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
-
segi þaðJoiG wrote:Gaurinn álítur sig sem einhvern meistara eftir að hafa komið fram á vísi. Þau bjuggu til síðuna með weebly sem er free website builder, hver sem er getur gert svona ef hann nennir :p

Tjorvi wrote:Er búinn að senda nýa umsögn
Hver sem er getur hent upp server og vefsíðu :s
Signatures eru fyrir lúða