RatedA......

Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx

Post Reply
Jolasvein

RatedA......

Post by Jolasvein »

RatedA kickadi mer ur faction-inu ''pez'' eg var mod og allt það eg var bara að tala i /f desc... fucking fáviti getur hann verið....

Image
GummiA

Re: RatedA......

Post by GummiA »

Já, hann gerir þetta oft.
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?" :lol: :lol: :lol: :lol:
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum :(
Jolasvein

Post by Jolasvein »

Hver er tilgangurinn...?
RatedA

Post by RatedA »

Ekki vera skaufi við mig, ég læt þig og þína í friði. Á meðan þú ert að fylgja reglum, nú ef til vill ertu að spá "Hvaða reglu braut ég" þú braust þá reglu að vera með common sense. hendir einhverjum ónöfnum út um öll gólf. Ég gef þér mute, ef ég gef þér mute, áttu að þegja. Þá ferð þú beint í það að finna leið til að tala við mig. Gerir description "RatedA fag", eg stíg inn. Kicka þér úr faction. Þá býrð þú til nýtt faction "RATEDfAG" eða einhvað í þá áttina. Ég hendi mér í það að disbanda þetta fallega faction sem þú bjóst til. Þá ferð þú að spamma þessum blessuðu factionum, alveg hægri vinstri.
Ég hendi þér út, fagmanlega, og allt í fína. Núna, verður þú muted í 3 daga, eins og þú hefðir átt að vera. Plús það að vera ofarlega á vinsældarlista mínum fræga.

-Takk fyrir mig, vonandi byrjaru að haga þér.
Swanmark wrote:REKT
cc151

Post by cc151 »

djöfull hata ég gaura sem nota faction description til að tala í muted, ég hrósa bara rated fyrir þetta og vona að þið hinir passið ykkur að notfæra ekki faction description til að kalla admins fags fyrir að muta ykkur.
EidurGauti

Post by EidurGauti »

Ban him. búinn að fá nóg af sénsum !
Image
Post Reply

Return to “Survival - cc.minecraft.is”