spamm
Moderators: HarriOrri, Mc_VaDeR, Spordx
- [T.o.T.e.M]
spamm
Here! Hann spammadi svo hratt ad einginn sá chattid
You never lose until you have decided that you've lost
-
Re: spamm
já hann griefadi húsið okkar duncans á spawn líka med einum öðrum gaur
LOL AVO hahahaha omg. Þetta er massíf griefer groupa sem er með 40k + subs á youtube og er eginlega að "eyðileggja" minecraft samfélög. (og servers)
Ekki spurja mig hvernig ég veit.
Mikið af svokölluðum "fanboys" sem eru að flakka um servera og gera hitt og þetta á sambandi við grief, hacks, spam og fleira.
Btw totem þetta er forrit sem spammarinn notaði. Þá geturu valið hvaða msg þú segir og velur hversu oft þú sendir það. í þessu tilviki hefur það líklegast verið um 50-100 ? eða meira
kv. euprax
Ekki spurja mig hvernig ég veit.
Mikið af svokölluðum "fanboys" sem eru að flakka um servera og gera hitt og þetta á sambandi við grief, hacks, spam og fleira.
Btw totem þetta er forrit sem spammarinn notaði. Þá geturu valið hvaða msg þú segir og velur hversu oft þú sendir það. í þessu tilviki hefur það líklegast verið um 50-100 ? eða meira
kv. euprax
kv. eupraxia
LoL haha afh velja ísland samt.?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
Nettur textur pack hvað heitir hann?
oO02tobiasOo wrote:Ekki fara á minecraft námskeið. vinur minn viktororri100 fór á það hann spyr "Hvenar lærum við að gera bukkit server" Kennarinn segir "Hvað er bukkit server?"![]()
![]()
![]()
elvar_333 wrote:Ég týndi servernum mínum
- [T.o.T.e.M]
[16X, 32X, 64X, 128X, 256X, 512X] SPHAX PUREBDCRAFT
You never lose until you have decided that you've lost