Hæhæ Öllsömul

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
Forritunarguðinn
Posts: 1
Joined: June 4th, 2020, 4:28 pm

Hæhæ Öllsömul

Post by Forritunarguðinn »

O.Minecraft.is er opinn, núna sem "Creative PvP" server :)

Ég hef opnað nýjan bygginga server í minecraft þar sem þú getur byggt það sem þú vilt og barist við aðra spilara, annað hvort á þínum stað eða annara manna stöðum. Á servernum geturði varið byggingarnar þínar með claim blocks, en þú byrjar með 1000 claim blocks þegar þú kemur í fyrsta sinn, en hvernig fæ ég þá fleiri claim blocks? Jú, þú getur keypt claim blocks með fé (hver kubbur kostar 3 fé og þú byrjar með 1000 fé á servernum), eða bara með því að spila, því þú færð 500 claimblocks fyrir hvern klukkutíma sem þú spilar. Á servernum geturðu búið til svokölluð "warps", þannig að allir á servernum geta teleport'að á warp'in þín, fyrstu 3 warps eru frí en svo fara þau að kosta X fé eftir hvað þú átt mörg warps (getur gert /warp buyprice til að sjá hvað næsta warp mun kosta).

Svo er, eins og ég hef tekið fram, PvP, af því að jú, þetta er auglýst sem "Creative PvP", en þá er stóra spurningin: Hvernig í fjáranum virkar Creative PvP?

Eins og staðan er núna (serverinn er í þróun), þá geta spilarar sent öðrum spilurum svokallaðar "PvP fyrirspurnir" með /pvp [spilari], þannig að spilari A sendir spilara B PvP fyrirspurn, og velur stað (eða PvP arena, ATH. PvP Arenas gera verið búin til eftir hvern sem er á servernum. , þá þarf spilari B að samþykkja hana með /pvpaccept, og þá teleport'ast þeir báðir á staðinn sem spilari A valdi og berjast. Ef annar spilarinn fer úr servernum í miðjum bardaga er það litið á að sá spilari hafi tapað bardaganum.

Þá er held ég ekkert margt fleira sem ég hef að segja hér en ef það koma upp spurningar, ekki hika við að spyrja spurninga annað hvort hér, á discord eða jú, á sjálfum servernum 8-)

Við erum með discord hér: https://discord.gg/56Pgwnm

IP: O.Minecraft.is

Við hlökkum til að sjá ykkur :D
Post Reply