[REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
Muzzex
Posts: 12
Joined: July 1st, 2013, 12:46 am

[REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by Muzzex »

Jæja var inná fuckit.minecraft.is og saevar2000 kom. ég var að rífast við annan gaur og saevar2000 hotadi að ddosa mig, og gerði það allt kvöldið gat ekki spilað neitt. Þessi krakki á erfitt líf og ekki bjarta framtíð, endilega reportið hann og share-ið þessu. Hann sagðist líka haft share-að "IP-tölunni" minni inná public síðu og það er búið að vera ddosa mig 3 daga í röð. Hérna er eftirfarandi screenshot:
https://gyazo.com/1f7d6e9dcf94c622c8760104e2ed59c4

Fáranlegt að hann sé admin inná cc.minecraft.is,
Burtu með þetta kvikindi!
Skinki
Posts: 2
Joined: December 30th, 2015, 2:42 pm
Location: Ísland

Re: [REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by Skinki »

EliteSkull00 er líka búin að vera gera eitthvað. Hann tók niður serverinn minn 3 (skinka.minecraft.is) og við náðum ip inu hans á tröckuðum hann, við ætlum að reyna að tala við foreldra hans. Mæli með að gera hið sama með saevar2000.
User avatar
GrjonaPungurinn
Posts: 3
Joined: January 1st, 2016, 8:59 pm

Re: [REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by GrjonaPungurinn »

Jesús, kann enginn að kæra kvikindið? Þetta er tölvuglæpur, og gæti sett hann í sekt/fangelsi (idc ef hann er 00) fyrir þetta brot.
Ад крысы!
svalurrappari
Posts: 10
Joined: December 30th, 2012, 12:13 pm

Re: [REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by svalurrappari »

OMG!¨!! sævar er sgo evul ddoseir master!!!!11

*VIÐVÖRUN sdirsturbing content worning!!!*
Sævar kom heimrtil mín um daginnn og lamdi mig með endanum á sverðinu sínu sem var ekki beitti endinn og rodaði mig næstum!!!!!!! og sagði hahaha ég ædal að ddosa þig næst þegar
ég er búinn að ddosa frænda þinn1!! og þá dæsddosaði hann life supportið hjá frænda mínum (frændi minn er sko með dáns "grænmetissyndrome´*" og þþetta var ekki falleg t hjá sævari!!!!
hann á barað farí fáng gelsi firir þenann stórglæ´bb sem að enn gerði við frædna minn og so ætlar hann líka að gera þetta við mig xD

en hgann veitekki að ég er með 400cm steelseries razer ddos protection sem er búin til úr títaníum og bara luminaty ddoserar geta farið í gegnum ga... biddy eiubnvher er að bánka á hurðinni minni........................
o nei sævar kom aftuyr pg lamdi mig firir 45 sekundum og for og hann sagði að nuná ltlar hann að ddosa microsoft google og feicbook og han er sgo ILLUMINATI NAZI ddos master, hann er sgo hættuleasti ddoserinn sem er til!!!!!11111

[REPORT] [REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT]
Hann sævar er sko í nazi clan og hsnn ætlar að dosa alla í heiminn,131 það er ekki gGOTT!!!!!!!!!1111
[REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT] emn þap gæti veið einn og aðins einn maður sem á séns á að stopaba hann!!!! og það er augljjóslega starfsfólkið úr Blómavali aððþí að þau eru hippar og nota aldrai netið og hugsa bara um blóm (gay) og þau g eta sgo varið og buffað hann og þá er sko sævar defeated og þau gera fatality en sævar er samt með allt luminaty meðsér í !1! lið i svoa ðp við erum dauð EN FAZE CÆAM GETUR STOPPAÐ HANN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!11111[REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT][REPORT]

ó nei sævar ddosaði blómin og lfie supportið hjá 0mmu þinni ó nei ó nei það er allt ´buið að vera!!!!!!!!!!!1111 blómaval getur ekki gbjargað heinimum leyngur!!!!!

R.Ip alheimurinn.


ó nei við veprum að stobba 卐 sævar 卐 áður en það erum seint!!!!!!!11111111111111111111 卐 卐 卐 [REPORT][REPORT][REPORT][REPORT]
Attachments
Hérna er mynd af hvað gerðist eftir að þegar sævar ddosaði life supportið hjá retarded frænda mínum :(  xD
Hérna er mynd af hvað gerðist eftir að þegar sævar ddosaði life supportið hjá retarded frænda mínum :( xD
Saevar_er_evil.png (173.89 KiB) Viewed 4944 times
Skinki
Posts: 2
Joined: December 30th, 2015, 2:42 pm
Location: Ísland

Re: [REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by Skinki »

HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHH Svalur er með þetta!
Halfviti
Posts: 3
Joined: December 31st, 2015, 5:08 pm

Re: [REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by Halfviti »

Skinki, hann var að gera grín af þér...
CarflO__
Posts: 4
Joined: November 18th, 2015, 4:01 pm

Re: [REPORT] "Saevar2000 DDoser""

Post by CarflO__ »

he is a very nice guy
björn Þór
Post Reply