mikilvægt

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

styrmirprump wrote:Hvernig passar maður betur uppá buildin sín? það eru ekki bara góðir players sem eru góðir að byggja. Á gussa voru frábærir byggingamenn sem voru samt algjörir douchebags. Og eitt annað, þú kannt ekki að mæla rök fyrir neinu sem þú segir
isdal til dæmis. Það væri ekki gott ef hann gæti teleportast til alla
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:Það vill svo til að serverinn o.minecraft.is var að opna í dag. Var ég spenntur og varð ekki fyrir vonbrigðum þegar serverinn opnaði. Síðan kom smá umræða um ranks og þessháttar inná servernum og tilkynnti Óliver okkur þá að verkfræðingar (næst-síðasti titillinn sem hægt er að fá) fengu að teleportast til annara án þess að hinn aðilinn þyrfti að gefa leyfi sitt. Varð ég mjög óánægður með þessar fréttir og fór að mótmæla en Óliver svaraði öllum rökum og mótspyrnu með vægast sagt hörku. Hefur hann gert þetta áður þegar ég hef kvartað útaf servernum og eyddi hann einu sinni grein minni um þetta. Vona ég að ég, og vonandi fleiri geti reynt að sannfæra Óliver að þetta sé ekki sanngjarnt. Því að ekki vil ég leita mér að kósý stað til að byggja á en síðan muni rankið teleportast til mín og hrifsa af mér staðinn. Eða að hann geti komið í til dæmis óclaimaðann jurtagarð minn og taka uppskeruna. Endilega svarið
Þetta er fólk sem griefar ekki, og trollar ekki, og langt komnir, allir gætu náð þessu ranki, þeir sem leggja sig mikið fram, líka, það er tilgangslaust að ná háu ranki ef það er ekkert er hægt að gera aukalega... svo meikar það sens að verkfræðingar mega skoða, en þá þarftu bara passa þig betur upp á þín build. Þessi kvörtun er eins og að kvarkta yfir því að admins hafa aðgang á tp.
hcernig er þetta eins og kvörtun yfir því að admins séu með tp permission? Admins eru eins og lögregla. Verkfræðingar eru eins og jaa... verkfræðingar
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:þú kannt ekki að mæla rök fyrir neinu sem þú segir
Ég kann það alveg, ég er hættur að nenna að ræða þessi mál lengur og hlusta á þig væla, og plís, nenniru bara plz að að væla, væri til í að gera topic fyrir þig þar sem þú getur vælt standlaust út í eitt
þú kannt það alls ekki
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: mikilvægt

Post by leFluffed »

1. For the love of god editið póstinn ykkar staðinn fyrir að gera tvöföld
2. Nobody gives a fuck, ef þér líkar ekki við serverinn, ekki spila þar
3. Þetta er ekkert líkt við admins og að hafa aðgang að tp. Admins voru valdnir útaf trausti og mannorði en einhverjir builders því þeir byggðu.


Farið í PM með þetta eða styrmir getur bara hætt að spila á servernum þínum.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: mikilvægt

Post by Jonni1122 »

Styrmir þú þarft bara að læra að ekki eru allir hlutir eins og maður sjálfur vill í lífinu...
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: mikilvægt

Post by oliver_Builder »

OMG, Við erum ekki ríkisstjórnin, og þú átt að vita að ÉG á serverinn og ræð öllu, ekki players sem spila serverinn, hversu oft þarf að segja þér að hætta þessu væli, og plz viltu plz bara plz að hætta að væla endalaust? Ólstu upp í mótmælum eða?
Ég er ekki alþingismaður, ég er ekki kóngur í einhverjum kastala!! bara plz bara HÆTTU AÐ VÆLA!!!!!!!! :evil: :x :oops:
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: mikilvægt

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:OMG, Við erum ekki ríkisstjórnin, og þú átt að vita að ÉG á serverinn og ræð öllu, ekki players sem spila serverinn, hversu oft þarf að segja þér að hætta þessu væli, og plz viltu plz bara plz að hætta að væla endalaust? Ólstu upp í mótmælum eða?
Ég er ekki alþingismaður, ég er ekki kóngur í einhverjum kastala!! bara plz bara HÆTTU AÐ VÆLA!!!!!!!! :evil: :x :oops:
Mætti hafa orðað þetta betur en það sem hann sagði
Jónmundur var hénna

Image
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

oliver_Builder wrote:OMG, Við erum ekki ríkisstjórnin, og þú átt að vita að ÉG á serverinn og ræð öllu, ekki players sem spila serverinn, hversu oft þarf að segja þér að hætta þessu væli, og plz viltu plz bara plz að hætta að væla endalaust? Ólstu upp í mótmælum eða?
Ég er ekki alþingismaður, ég er ekki kóngur í einhverjum kastala!! bara plz bara HÆTTU AÐ VÆLA!!!!!!!! :evil: :x :oops:
það vill svo til að þú varst að segja að þú værir kóngur í kastala í sömu setningu!
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: mikilvægt

Post by oliver_Builder »

Ef þú hættir ekki þessu væli, þá get ég mutað þig þar til að þú áttar þig á tilganginum með þessu
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

vóóó, ég er að tala á forum og þú mutar mig í minecraft? er ekki allt í lagi með þig eða?
Post Reply