mikilvægt

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

mikilvægt

Post by styrmirprump »

Það vill svo til að serverinn o.minecraft.is var að opna í dag. Var ég spenntur og varð ekki fyrir vonbrigðum þegar serverinn opnaði. Síðan kom smá umræða um ranks og þessháttar inná servernum og tilkynnti Óliver okkur þá að verkfræðingar (næst-síðasti titillinn sem hægt er að fá) fengu að teleportast til annara án þess að hinn aðilinn þyrfti að gefa leyfi sitt. Varð ég mjög óánægður með þessar fréttir og fór að mótmæla en Óliver svaraði öllum rökum og mótspyrnu með vægast sagt hörku. Hefur hann gert þetta áður þegar ég hef kvartað útaf servernum og eyddi hann einu sinni grein minni um þetta. Vona ég að ég, og vonandi fleiri geti reynt að sannfæra Óliver að þetta sé ekki sanngjarnt. Því að ekki vil ég leita mér að kósý stað til að byggja á en síðan muni rankið teleportast til mín og hrifsa af mér staðinn. Eða að hann geti komið í til dæmis óclaimaðann jurtagarð minn og taka uppskeruna. Endilega svarið
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: mikilvægt

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:Það vill svo til að serverinn o.minecraft.is var að opna í dag. Var ég spenntur og varð ekki fyrir vonbrigðum þegar serverinn opnaði. Síðan kom smá umræða um ranks og þessháttar inná servernum og tilkynnti Óliver okkur þá að verkfræðingar (næst-síðasti titillinn sem hægt er að fá) fengu að teleportast til annara án þess að hinn aðilinn þyrfti að gefa leyfi sitt. Varð ég mjög óánægður með þessar fréttir og fór að mótmæla en Óliver svaraði öllum rökum og mótspyrnu með vægast sagt hörku. Hefur hann gert þetta áður þegar ég hef kvartað útaf servernum og eyddi hann einu sinni grein minni um þetta. Vona ég að ég, og vonandi fleiri geti reynt að sannfæra Óliver að þetta sé ekki sanngjarnt. Því að ekki vil ég leita mér að kósý stað til að byggja á en síðan muni rankið teleportast til mín og hrifsa af mér staðinn. Eða að hann geti komið í til dæmis óclaimaðann jurtagarð minn og taka uppskeruna. Endilega svarið
Þetta er fólk sem griefar ekki, og trollar ekki, og langt komnir, allir gætu náð þessu ranki, þeir sem leggja sig mikið fram, líka, það er tilgangslaust að ná háu ranki ef það er ekkert er hægt að gera aukalega... svo meikar það sens að verkfræðingar mega skoða, en þá þarftu bara passa þig betur upp á þín build. Þessi kvörtun er eins og að kvarkta yfir því að admins hafa aðgang á tp.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

Því get ég nú ekki verið sammála. Fyndist þé þægilegt að þú værir að leita að afskektum leynistað eða eitthvað álíka en síðan myndi einhver vilta af honum? Auðvitað ekki! hvernig á maður að ''passa betur uppá sín build''?
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: mikilvægt

Post by oliver_Builder »

Svo nenni ég ekki að hlusta í vælið í þér endalaust, það er aldrei neinn sammála þér. Svo voru fólk inná og enginn var sammála þér, og ég held að enginn nenni að hlusta á þig vælandi út í allt... >:l

Þannig að... plz, nenniru að væla...
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

Hvernig passar maður betur uppá buildin sín? það eru ekki bara góðir players sem eru góðir að byggja. Á gussa voru frábærir byggingamenn sem voru samt algjörir douchebags. Og eitt annað, þú kannt ekki að mæla rök fyrir neinu sem þú segir
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

lol! hann var að segja áðan við mig á servernum að það væri ''leitt fyrir mig'' að ég gæti ekki passað buildin mín
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: mikilvægt

Post by oliver_Builder »

Nennir einhver að loka og læsa þessu topici?
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: mikilvægt

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:þú kannt ekki að mæla rök fyrir neinu sem þú segir
Ég kann það alveg, ég er hættur að nenna að ræða þessi mál lengur og hlusta á þig væla, og plís, nenniru bara plz að að væla, væri til í að gera topic fyrir þig þar sem þú getur vælt standlaust út í eitt
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

Óliver, ég get hætt ef að þú breytir þessu
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: mikilvægt

Post by styrmirprump »

styrmirprump wrote:lol! hann var að segja áðan við mig á servernum að það væri ''leitt fyrir mig'' að ég gæti ekki passað buildin mín
Post Reply