Hjálp

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hjálp

Post by leFluffed »

Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Á sínum tíma? :) Kemur upp soonTM
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hjálp

Post by Hafsteinnd »

leFluffed wrote:
Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Á sínum tíma? :) Kemur upp soonTM
Okei, snilld. Er komin dagsetning?
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hjálp

Post by leFluffed »

Hafsteinnd wrote:
leFluffed wrote:
Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Á sínum tíma? :) Kemur upp soonTM
Okei, snilld. Er komin dagsetning?
mmmmmmmm, GTA er out sooo. delayed.
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hjálp

Post by Hafsteinnd »

leFluffed wrote:mmmmmmmm, GTA er out sooo. delayed.
Hah ok.
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Ég er að búa til pure zombie server (Ekkert nema zombie modes) Vantar bara nokkur möpp og á eftir að setja nokkur perms og ná í staff svo búið og serverinn kominn út :D
Jónmundur var hénna

Image
Hafsteinnd
Posts: 1337
Joined: August 7th, 2012, 10:03 pm

Re: Hjálp

Post by Hafsteinnd »

Jonni1122 wrote:
Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Ég er að búa til pure zombie server (Ekkert nema zombie modes) Vantar bara nokkur möpp og á eftir að setja nokkur perms og ná í staff svo búið og serverinn kominn út :D
Okei, eina sem ég hef áhyggjur af er að það muni koma svo fáir spilarar. Eru ekki allir á cc? Það er nefnilega ekki skemmtilegt þegar það eru bara 2-3, þyrfti helst 10+
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

Hafsteinnd wrote:
Jonni1122 wrote:
Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Ég er að búa til pure zombie server (Ekkert nema zombie modes) Vantar bara nokkur möpp og á eftir að setja nokkur perms og ná í staff svo búið og serverinn kominn út :D
Okei, eina sem ég hef áhyggjur af er að það muni koma svo fáir spilarar. Eru ekki allir á cc? Það er nefnilega ekki skemmtilegt þegar það eru bara 2-3, þyrfti helst 10+
Ég er að tala um eins og nokkur zombies mode sem geta verið með 1-20 T.D. Fyrsta mode'ið verður Cod Zombies sem er bara hægt að vera með 1-4 (Ég hugsaði að serverinn yrði ekki frægur að fyrstu sýn :p) Og svo næsta frá 1-10 mun ég reyna og svo þriðja með 4-20 og ég advance'a í þessi auka modes :D Svo þá er perfect balance á milli player'a
Jónmundur var hénna

Image
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Hjálp

Post by oliver_Builder »

Hafsteinnd wrote:
Jonni1122 wrote:
Hafsteinnd wrote:Er fólk ekki bara almennt komið með upp í kok af því að brjóta tré með hendi? Er ekki kominn tími á einn góðan minigames server? Mér fannst zombie mjög skemmtilegur á sínum tíma.
Ég er að búa til pure zombie server (Ekkert nema zombie modes) Vantar bara nokkur möpp og á eftir að setja nokkur perms og ná í staff svo búið og serverinn kominn út :D
Okei, eina sem ég hef áhyggjur af er að það muni koma svo fáir spilarar. Eru ekki allir á cc? Það er nefnilega ekki skemmtilegt þegar það eru bara 2-3, þyrfti helst 10+
True, þess vegna þarf aðra servera en bara survival þegar það er bara einn survival sem er vinsæll, þess vegna líka nenni ég ekki líka að hýsa einhvern server sem er eins og allir eru með, það vantar build server, og ég er að gera harðkjarna build, og margir eru spenntir að fara að byggja :D og joina, það þurfa helst allir að finna upp eitthvað sem enginn server á landinu er með, það vantar kanski minigames, eða bara þarf að finna upp nýtt, það er allt of margir survival serverar og allir survival serverar nema cc eru þannig serverar sem enginn spilar, allir þurfa að hugsa aðeins út fyrir boxið, ekki bara herma eftir cc eða gera annan survival server, heldur hugsa "hvernig server vantar fyrir íslendinga?" eins og ég sagði áðan, það eru allt of margir survival og þeir eru flestir að hætta út af því að þeir hafa allt of fáa players, svo ef serverar hætta út af fáum players, þá væri í lagi að breyta honum í annan server, og gera hann svo betri.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hjálp

Post by leFluffed »

Fyrir alla sem hugsa um að gera minigame server.

ÞAÐ MUN EKKI VIRKA Í ÍSLENSKA SAMFÉLAGINU.

kthxbye
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hjálp

Post by Jonni1122 »

oliver_Builder wrote:True, þess vegna þarf aðra servera en bara survival þegar það er bara einn survival sem er vinsæll, þess vegna líka nenni ég ekki líka að hýsa einhvern server sem er eins og allir eru með, það vantar build server, og ég er að gera harðkjarna build, og margir eru spenntir að fara að byggja :D og joina, það þurfa helst allir að finna upp eitthvað sem enginn server á landinu er með, það vantar kanski minigames, eða bara þarf að finna upp nýtt, það er allt of margir survival serverar og allir survival serverar nema cc eru þannig serverar sem enginn spilar, allir þurfa að hugsa aðeins út fyrir boxið, ekki bara herma eftir cc eða gera annan survival server, heldur hugsa "hvernig server vantar fyrir íslendinga?" eins og ég sagði áðan, það eru allt of margir survival og þeir eru flestir að hætta út af því að þeir hafa allt of fáa players, svo ef serverar hætta út af fáum players, þá væri í lagi að breyta honum í annan server, og gera hann svo betri.
Þessu er ég sammála, Mjög margir server owner's halda að ef maður fær sér survival server eins og cc verða þeir frægir... Enn það verður að vera einhvað nýtt einhvað sem ekki bara margir geta spilað eins og 20 - 50 og ekki bara eins og 1 - 4, Það þarf einhvað nýtt sem að hefur ekki verið gert í Í.M.S. og það þarf virka og góða staffs og gefa þeim verri séns... Gera sem mest úr serverum. Þannig hugsa ég allavena.
leFluffed wrote:Fyrir alla sem hugsa um að gera minigame server.

ÞAÐ MUN EKKI VIRKA Í ÍSLENSKA SAMFÉLAGINU.

kthxbye
Það getur virkað ef fleirri myndu vita af fleirri serverum. Það eru margir íslendingar sem halda að eini íslenski serverinn sé cc... Ég er ekkert á móti cc en mér finnst hann crap (Hann var góður enn svo kom nútíminn :().


Kv. Jonni
Jónmundur var hénna

Image
Post Reply