ekki fara á o.m-c.is

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

Hann er hryllilega ömurlegur, enginn ratar á spawn, oliver builder gerir grín að admin-umsóknum, ömurlegir admins sem margir eru með litla sem enga reynslu af því, það er ekki hægt að raida né ''griefa'' þó að þetta sé pvp survival :roll: .
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:Hann er hryllilega ömurlegur, enginn ratar á spawn, oliver builder gerir grín að admin-umsóknum, ömurlegir admins sem margir eru með litla sem enga reynslu af því, það er ekki hægt að raida né ''griefa'' þó að þetta sé pvp survival :roll: .
styrmir, þú veist ekkert hvaða reynslu admins hafa, það eru líka ástæður fyrir því að ég valdi þessa admins en ekki aðra, þú áttir að lesa skilmála, ekki sleppa þeim og samþykkja, þannig að það þýðir ekki að segja að ég sé ömurlegur þótt þinni umsókn sé hafnað!!
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

Er það eina ástæðan sem ég var að setja í greinina. Mér finnst að fleiri ættu að lesa allt áður en þeir svara
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:Er það eina ástæðan sem ég var að setja í greinina. Mér finnst að fleiri ættu að lesa allt áður en þeir svara
Attachments
Skilmálar.PNG
Skilmálar.PNG (37.76 KiB) Viewed 5054 times
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

styrmirprump wrote:Hann er hryllilega ömurlegur, enginn ratar á spawn, oliver builder gerir grín að admin-umsóknum, ömurlegir admins sem margir eru með litla sem enga reynslu af því, það er ekki hægt að raida né ''griefa'' þó að þetta sé pvp survival :roll: .
var að tala um hitt sem ég skrifaði hér
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:það er ekki hægt að raida né ''griefa'' .
Lestu reglur serversins
styrmirprump wrote: ömurlegir admins sem margir eru með litla sem enga reynslu af því,
Þessir admins hafa reynslu og hafa sjálfir verið admins á serverum, svo sagðiru sjálfur ekki hafa neina reynslu.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by leFluffed »

Sko, þótt þú fékkst ekki admin eitthverstaðar þýðir það ekki að serverinn sé lélegur.

CC er PvP Survival, ekki getur þú raidað þar? Afhverju ertu að kvarta yfir server sem oliver_builder hefur gert með sínu vali sem þú stjórnar ekkert yfir.


gg, kominn á naughty list hjá mér, plís bara í staðinn fyrir að fara í eitthverja fýlu að bara láta það vera og ekki fara inná.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:það er ekki hægt að raida né ''griefa'' .
Lestu reglur serversins
styrmirprump wrote: ömurlegir admins sem margir eru með litla sem enga reynslu af því,
Þessir admins hafa reynslu og hafa sjálfir verið admins á serverum, svo sagðiru sjálfur ekki hafa neina reynslu.
Á hvaða server hefur Axel verið admin???
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:
oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:það er ekki hægt að raida né ''griefa'' .
Lestu reglur serversins
styrmirprump wrote: ömurlegir admins sem margir eru með litla sem enga reynslu af því,
Þessir admins hafa reynslu og hafa sjálfir verið admins á serverum, svo sagðiru sjálfur ekki hafa neina reynslu.
Á hvaða server hefur Axel verið admin???
Ég átti við admins sem sóttu um, Axel er frændi minn þannig að ég ætti að treysta honum, ég valdi hann til að vera admin í byrjun en hann mun verða áfram admin, en ég treisti þeim sem ég valdi úr umsókn (og admins sem ég valdi fyrst), ég treysti á þá sem ég treysti á, einfalt mál

Svo er þetta satt hjá leFluffed, það þýðir ekki að segja að serverinn minn sé lélegur bara út af því að ég hafnaði þinni umsókn
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote: Á hvaða server hefur Axel verið admin???
Svo þarf maður ekki að hafa áður verið admin, bara að segja að admins sem ég valdi úr umsókninni, þeir voru báðir (isaksnaerae og dannidoni) bûnir að vera admin einhverntímann, en ég valdi þá ekki bara út af því, það voru góðar ástæður fyrir því að þeir vildu vera admin og fleira.... Ég valdi þá af ástæðu.
Post Reply