ekki fara á o.m-c.is

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by reynir999 »

Greinilega rétt ákvörðun að hafna umsókninni hans víst að hann lætur svona ef hann fær ekki það sem hann vill.
Ég er Reynir í Minecraft.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

e´g var banned forever fyrir að segja að admininn minnti mig á bjarna ben
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:e´g var banned forever fyrir að segja að admininn minnti mig á bjarna ben
Nei styrmir, þú varst EKKI banned fyrir að admin minntist á bjarna ben, þú varst banned af því að þú hættir að bera virðingu fyrir admins, við vorum búin að kicka þér nokkrum sinnum og vara þig við en þú hlustaðir ekki, joinaðir bara aftur og hélst áfram að bera ÓVIRÐINGU fyrir admins, það stendur í reglum að þú og allir þurfa að bera virðingu fyrir admins (og aðra players líka) , þú hættir að bera virðingu fyrir okkur og hlustaðir ekki á okkur, við sögðum að ef þú myndir halda áfram þá færðu bann, þú hlustaðir ekki!! Þannig að við ákvöðum að banna þér, þú færð unban á mánudaginn sem þýðir EKKI forever, ég sagði þér það á skype, þú þarft líka að læra að hlusta á admins!! Annars geturu fengið bann á öðrum serverum fyrir óvirðingu!!

Þú verður banned fram að mánudag!!
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

það má tala og ég var ekki að sýna óvirðingu?
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by leFluffed »

styrmirprump wrote:það má tala og ég var ekki að sýna óvirðingu?
Farið með þetta í Private Message plís.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

Far þú í þitt private message!
TheEmeraldking
Posts: 56
Joined: February 18th, 2015, 6:59 pm
Location: The Emerald Kingdom

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by TheEmeraldking »

oliver_Builder wrote:
styrmirprump wrote:e´g var banned forever fyrir að segja að admininn minnti mig á bjarna ben
Nei styrmir, þú varst EKKI banned fyrir að admin minntist á bjarna ben, þú varst banned af því að þú hættir að bera virðingu fyrir admins, við vorum búin að kicka þér nokkrum sinnum og vara þig við en þú hlustaðir ekki, joinaðir bara aftur og hélst áfram að bera ÓVIRÐINGU fyrir admins, það stendur í reglum að þú og allir þurfa að bera virðingu fyrir admins (og aðra players líka) , þú hættir að bera virðingu fyrir okkur og hlustaðir ekki á okkur, við sögðum að ef þú myndir halda áfram þá færðu bann, þú hlustaðir ekki!! Þannig að við ákvöðum að banna þér, þú færð unban á mánudaginn sem þýðir EKKI forever, ég sagði þér það á skype, þú þarft líka að læra að hlusta á admins!! Annars geturu fengið bann á öðrum serverum fyrir óvirðingu!!

Þú verður banned fram að mánudag!!
heyr heyr og styrmir ekki vera með nein leiðindi sættu þig bara við það sem gerist og óþarfi að vera leiðinlegur við Oliver hann ræður hvernig serverinn hans er.
Benni2212 wrote:
ég gerði seigjir óvart bitch
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

Haha ég ma´samt kvarta útaf honum er það ekki? Minnir mann á nasista-tímana myndu einhverjir segja
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:Haha ég ma´samt kvarta útaf honum er það ekki? Minnir mann á nasista-tímana myndu einhverjir segja
Neeiii, það eru allir á móti því að þú ert að kvarta þannig að myndi ekki vera að því....
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: ekki fara á o.m-c.is

Post by styrmirprump »

allir?
Post Reply