Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
Post Reply
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by oliver_Builder »

Þegar maður pælir í því, þá spila bara allir cc.minecraft.is, veit að cc er góður server og allt það og það er oftast fullt af fólki að spila hann á daginn... ég spila hann líka en það er kanski eini serverinn sem fólk spilar nú til dags, ég spila stundum aðra servera og bara alltaf er enginn inná þeim :( manni bara leiðist bara, t.d maður er bara einn á öllum serverum nema cc, ég spila samt sjálfur cc en nenni ekki að vera bara í honum, t.d gussi.is var mjög vinsæll server á sínum gömlu tímum. Ég fæ eiginlega meira leið á Minecraft, serverum fækkar líka bara (eins og má sjá fyrir meðan):
Image
Mér finnst það vanta fleiri spilendur á fleiri servera.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by leFluffed »

cc fór niður eitthverntíman en ákvað svo að fara aftur upp. Þetta lét engan spila á öðrum serverum og flestir(ég meðtalinn) hættum að vera með server útaf þessu. Við fengum aldrei players því þeir voru allir á cc.



er tired sry for bad text
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by oliver_Builder »

leFluffed wrote:cc fór niður eitthverntíman en ákvað svo að fara aftur upp. Þetta lét engan spila á öðrum serverum og flestir(ég meðtalinn) hættum að vera með server útaf þessu. Við fengum aldrei players því þeir voru allir á cc.



er tired sry for bad text
Skil ekki afhverju allir spila cc þrátt fyrir mjög strangar reglur
User avatar
saevar2000
Posts: 354
Joined: April 8th, 2013, 2:16 pm
Location: Leyndó
Contact:

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by saevar2000 »

vóó það má ekki x-raya, spamma og hacka rosalega strangar reglur
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by leFluffed »

saevar2000 wrote:vóó það má ekki x-raya, spamma og hacka rosalega strangar reglur
2strangt4me
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by styrmirprump »

málið er ekki að það spila fáir servera. Málið er frekar að það vantar fleiri players-( sorry, ég kann ekki að gera þankastrik á lyklaborði ) en það eru ekki það margir spilarar
reynir999
Posts: 452
Joined: January 16th, 2012, 2:57 pm

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by reynir999 »

oliver_Builder wrote: Skil ekki afhverju allir spila cc þrátt fyrir mjög strangar reglur
Skil ekki hvað þú ert að meina... Það er bannað að skemma fyrir öðrum, nota mods sem gera þig betri en aðra s.s xray og nodus, spamma chat, pvp logga, misnota galla, gera sethome inni í base hjá öðrum og þú þarft að bera virðingu fyrir admins. Er það rosa strangt? Þetta eru reglur sem eru á flestum survival&pvp serverum, reyndu að finna survival&pvp server án þessara reglna. Good luck.
Ég er Reynir í Minecraft.
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by leFluffed »

Ok, PJSalt cc admins can you not.

On topic:
Ég held bara að þetta littla samfélag hafi dáið með nýju sendingunni af spilurum, þ.e.a.s þessir 6-10 ára krakkar sem byrjuðu að spila en vita ekki af þessu samfélagi.
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: Manni leiðist þegar enginn eru á öðrum servers :(

Post by oliver_Builder »

reynir999 wrote:
oliver_Builder wrote: Skil ekki afhverju allir spila cc þrátt fyrir mjög strangar reglur
Skil ekki hvað þú ert að meina... Það er bannað að skemma fyrir öðrum, nota mods sem gera þig betri en aðra s.s xray og nodus, spamma chat, pvp logga, misnota galla, gera sethome inni í base hjá öðrum og þú þarft að bera virðingu fyrir admins. Er það rosa strangt? Þetta eru reglur sem eru á flestum survival&pvp serverum, reyndu að finna survival&pvp server án þessara reglna. Good luck.
skil alveg það og hinar reglurnar og skil alveg afhverju þær eru, t.d myndi ég fá jail fyrir að pvplogga ef tengingin slitnar allt í einu í miðjum pvpbardaga??
Post Reply