Hvað hefur gerst???

Almennt spjall varðandi Íslenska Minecraft samfélagið
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Hvað hefur gerst???

Post by Jonni1122 »

Hæ, Ég hef verið að kíkja aftur á minecraft (Ég hætti fyrir nokkrum mánuðum og er byrjaður aftur) En þegar ég fer inná minecraft.is þá sé ég þrjá servera sem einhvr spilar á 2 nýja fyrir mér 2 gamla sem engin spilar á og einn lokaðann, Hvað hefur gerst við íslenska community'ið? Ég sé hackera og abusers út um allt á cc, ég sé server sem flestum finnst leiðinlegur (Sorry gussi) og ég sé eldgamlann drug server sem er unfair. hvað hefur eiginlega gerst því það er enginn server sem er í lagi...
Jónmundur var hénna

Image
User avatar
gustafo99
Posts: 139
Joined: July 6th, 2013, 11:38 pm
Location: CandyLand

Re: Hvað hefur gerst???

Post by gustafo99 »

Margir litlir Netþjónar sem hafa verið að koma og fara,

Svo eru bara mjög margir hættir. :(
Islenska Minecraft Samfelagid FTW!Boom Boom!
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: Hvað hefur gerst???

Post by leFluffed »

Ég gæti gert eitthvað eeeeeeeen efast um að fólk fari frá sínum þægindaramma(cc)
Spordx
Posts: 453
Joined: April 29th, 2012, 9:37 pm

Re: Hvað hefur gerst???

Post by Spordx »

Jonni1122 wrote:þá sé ég þrjá servera sem einhvr spilar á 2 nýja fyrir mér 2 gamla sem engin spilar á
2+2=3 ?
Jonni1122 wrote:Ég sé hackera og abusers út um allt á cc
Veistu hvað "abuser" þýðir ?
Image
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Hvað hefur gerst???

Post by Gussi »

Jonni1122 wrote:ég sé server sem flestum finnst leiðinlegur (Sorry gussi)
ooo :<

Annars hefur ekkert sérstakt gerst við íslenska minecraft samfélagið þannig séð, það er frekar þín sýn á því sem breytist. Ef þú lítur yfir heildina og fókusar á the shitty things, þá auðvitað lítur samfélagið út fyrir að vera shitty - lykilatriðið er bara að gera sem best úr því sem er í boði.

Ef allir serverar eru ómögulegir þá þýðir það að pláss sé fyrir nýjan og betri, það þarf bara einhvern einn sem hefur getu og nennu til þess að reka einn slíkan. :p
User avatar
Jonni1122
Posts: 144
Joined: February 13th, 2014, 5:22 pm
Location: Ég er á MARS!!!!

Re: Hvað hefur gerst???

Post by Jonni1122 »

Ok, ég kannski skrifa illa oOAlliOo en já ég veit hvað abuse er...

Og Gussi ef þér er ekki sama um Íslenska Minecraft Samfélagið þá myndiru sjá það sem ég meina
Jónmundur var hénna

Image
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: Hvað hefur gerst???

Post by Gussi »

Jonni1122 wrote:Og Gussi ef þér er ekki sama um Íslenska Minecraft Samfélagið þá myndiru sjá það sem ég meina
Ég sé hvað þú meinar, en það er lítið sem ég get gert í því :/ Ég startaði gussi.is aftur útaf því mér fannst vanta friendly build server, það var mitt innlegg í samfélagið og það kom á móti þörfum nokkurra spilara - kannski fámennt þarna inni, en góðmennt.

Hvað varðar hina serverana sem eru mögulega unfair og með hackers/abuse, hef enga stjórn yfir því, it is what it is.
Tezty
Posts: 125
Joined: October 18th, 2011, 2:40 pm

Re: Hvað hefur gerst???

Post by Tezty »

Ég er nýbyrjaður að spila minecraft aftur eftir langa pásu og farið að langa að starta servernum mínum aftur en ekki viss hvort ég nenni veseninu sem fylgir því að halda honum "hreinum" ... Kíkti inn á CC áðan og það var ekkert nema chaos ...
User avatar
gustafo99
Posts: 139
Joined: July 6th, 2013, 11:38 pm
Location: CandyLand

Re: Hvað hefur gerst???

Post by gustafo99 »

það getur ekki verid að það se abuse inna cc nuna, cc veit hvad hann velur.

þetta eru spilarar sem kalla allt abuse, btw jonni admins a cc mega ekki jaila.... þa er farid ad kalla þa abusers það er ekki ad marka alla players,

ef þu ert jailed a cc fyrir hacks eda x-ray þa ertu med hacks þvi admins a cc eru vel æfdir admins, og vita hvad þeir eiga ad gera.

þetta med sævar malid, það voru of fljot viðbrögð það var allt of fljott dæmt hann bara þvi hann var godur i pvp og survival,
örugglega ut af ehv fleiru, midad vid það hvad hann er hatt settur nuna er hann einn af þeim trustfullest stjornendunum a cc.



afsakid hvad þetta var illa skrifad, var ad flyta mer.
Islenska Minecraft Samfelagid FTW!Boom Boom!
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Hvað hefur gerst???

Post by styrmirprump »

kannski fámennt þarna inni, en góðmennt
Post Reply