HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Moderator: Gussi

HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:
HarriOrri wrote:
jonnit wrote:eg var að rifa husið mitt ekkert annað það stendur ekki þarna svaraðu alltaf admin
Það stendur almenn skynsemi, og að hlusta á admin er almenn skynsemi, þ.e.a.s þegar ég sagði þér að hætta hefðiru átt að hætta. Ég veit að þú varst að rífa þitt eigið hús en það leit út eins og þú værir að griefa random hús. Ég væri búinn að unbanna þig ef ég væri með permission til þess.
enn þú átt að spurja átt þú þetta hús máttu þetta hvað er verið að gera vera kurteis þá svara eg kurteisislega á móti já þú áttir bara aldrey að banna mig komast til bonts í málinu fyrst ekki bara banna og vera dónalegur
Hvort ég er kurteis eða ekki kemur málinu ekki við. Málið er að þú svaraðir ekki þegar admin talaði við þig, sem er almenn skynsemi. Takast má um hvort ég, þú eða við báðir vorum dónalegir enda svaraðir þú mér ekki þegar ég talaði við þig. Ég komst til botns í málinu miðað við þær upplýsingar sem ég hafði, enda var claimið glitchað.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

ertu að seyja að eg glichaði claimið er ekki í lægi þú átt að vara kurteis ekki dónalegur rog ruddalegur svo þarf eg ekki að svara þer það er bara mitt að áhveða hvort eg svari ef þu hefðir bara spurt þá væri þu ekki i klandri
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:ertu að seyja að eg glichaði claimið er ekki í lægi þú átt að vara kurteis ekki dónalegur rog ruddalegur svo þarf eg ekki að svara þer það er bara mitt að áhveða hvort eg svari ef þu hefðir bara spurt þá væri þu ekki i klandri
Glitch er galli í plugininu, þ.e.a.s galli í pluginiu orsakaði að claimið varð lélegt (glitchaðist). Það að claimið glitchaðist kemur þér 0% við, enda ekki þér að kenna, heldur plugininu

Og vil benda á að það að "hefði ég spurt þig væri ég ekki í klandri dótið". Það virkar ekki alveg þannig, Ég bað þig um að hætta og þú hættir ekki en maður á alltaf að fylgja því sem admin segir
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

enn eg á húsið þá þarf eg ekki að hætta þu átt að spurja átt þú þetta hus
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:enn eg á húsið þá þarf eg ekki að hætta þu átt að spurja átt þú þetta hus
Atriðið er að maður á alltaf að hlusta á admins, en þú gerðir það ekki
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

HarriOrri wrote:
jonnit wrote:enn eg á húsið þá þarf eg ekki að hætta þu átt að spurja átt þú þetta hus
Atriðið er að maður á alltaf að hlusta á admins, en þú gerðir það ekki
harri eg á húsið var að rifa það þa kemur það þer ekki við og att ekki að banna mig fyrir það þú veist það og eg þurfti ekki að hlusta og eg mun ignora þig in game her eftir get talað við þig á forum
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:
HarriOrri wrote:
jonnit wrote:enn eg á húsið þá þarf eg ekki að hætta þu átt að spurja átt þú þetta hus
Atriðið er að maður á alltaf að hlusta á admins, en þú gerðir það ekki
harri eg á húsið var að rifa það þa kemur það þer ekki við og att ekki að banna mig fyrir það þú veist það og eg þurfti ekki að hlusta og eg mun ignora þig in game her eftir get talað við þig á forum
Enn og aftur, eins og sagði áður

Ég sá ekki að þú áttir húsið - Glitchað claim á húsinu
Það kemur mér við ef það lítur út fyrir að einhver sé að griefa - Þú svaraðir mér ekki til að útskýra mál þitt
Ég á að banna þá sem griefa
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

þú attir að spurja átt þú þetta hus vona að þu gerir það her eftir og vona mest að eg se fyrsta og siðasta manneskjan sem þu abusar og að þu fáir demode og ingimarsson komi i staðinn
HarriOrri
Posts: 606
Joined: March 9th, 2012, 3:18 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by HarriOrri »

jonnit wrote:þú attir að spurja átt þú þetta hus vona að þu gerir það her eftir og vona mest að eg se fyrsta og siðasta manneskjan sem þu abusar og að þu fáir demode og ingimarsson komi i staðinn
Nei, þú áttir að hætta þegar ég sagði þér þótt þú áttir húsið. Maður á alltaf að hlusta á admins.
froskaflodhestur wrote:serverin er að detta gummiA manstu þegar eg sagdi ef það er map reset þa dettur hann
RealRagnar1302 wrote:Haha hvaða server eigandi alaði þig upp :o
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: HARRIORRI ÓHÆFUR gussi lesa strax

Post by jonnit »

nei eg má þetta allveg 100% þú átt ekki að vera admin
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”