styrmirprump og grife gussi hjálp

Moderator: Gussi

Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by Gussi »

styrmirprump wrote:nei en ef einhver vill opna búð sem er nálegt spawn því að þar eru flestir þá er það ekki möguleiki útaf stórum tómum húsum
True, en það er bara eðlilegt, players byggja við spawn, fyrstir koma fyrstir fá. Sést bara á eldri möppum að flestir byggðu alveg upp að spawn í hálfgerðri chaos, meðan aðrir voru wise enough til að byggja epic stuff langt frá spawn.

Ef þú vilt ennþá byggja nálægt spawn, bara go ahead, það er meira en nóg pláss eftir, þótt að það sé ekki laust alveg upp við spawnið sjálft.
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:...og Óliver þú veist ekki alveg um hvað við erum að tala þú gætir gert mér greiða og látið þetta mál í friði
ef ég veit það ekki, um hvað eruð þið að tala um? Ég hef lesið öll postin í þessu topici! ;) og líka topicið sjálft :D ef þú lest topicið þá vonandi sérðu að þú ert búinn að skipta um umræðuefni, það var talað um að þú hafir griefað og núna ertu að tala um claimin á spawninu! :| :!: :geek: :ugeek: :roll:
jonnit wrote: þannig er það að styrmirprump hefur verið að kala mig hacker þvi eg á svo mikið claime og fe þannig að hann varð abbo og er alltaf að drulla yfir mig sem eg bara hunsa og er allveg sama að hann geri enn þannig er nu það að hann og oliver_builder eru vinir og oliver sagði við mig i morgun að styrmir sagt við hann að hann hefði grifað husin min þá er komið nóg hann grifaði heil 20 stakk af quartz sem hann seldi mer svo og svo er einn sönnun i viðbót að það er að það er buið að grifa hotelið sem eg byggði við hliðina husinu hans og það skritna við þetta að það er buið að grifa 5 hus i morgun hja mer allt minn hus hef ekki fundið annað nytt grife er orðinn frekar piraður og eg vill að þetta verði skoðað
Last edited by oliver_Builder on December 27th, 2014, 12:57 am, edited 5 times in total.
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:nei en ef einhver vill opna búð sem er nálegt spawn því að þar eru flestir þá er það ekki möguleiki útaf stórum tómum húsum
Sum lítil svæði sem eru alveg við spawnið eru ekki enn claimuð, eins og svæðið sem ég notði í sjoppuvegginn, það var ekki claimað! :D
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

jú kíktu
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:jú kíktu
kíkja á hvað?
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

hvort chest shop veggurinn sé claimaður
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:hvort chest shop veggurinn sé claimaður
Ég er búinn að rífa hann en hann var ekki claimaður þá, gussi hefur stækkað spawnclaimið en það er þó enn smá pláss alveg við spawnið sem hægt er að gera chestshop. ;)
leFluffed
Posts: 2177
Joined: May 31st, 2012, 8:17 pm
Location: Ísland

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by leFluffed »

Ég er með eitthvað svæði þarna sem ég keypti strax eftir map reset, annars er engin leið núna til að fá eitthvað gott spawn claim nema þú kaupir það overpriced.
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by jonnit »

leFluffed wrote:Ég er með eitthvað svæði þarna sem ég keypti strax eftir map reset, annars er engin leið núna til að fá eitthvað gott spawn claim nema þú kaupir það overpriced.
var að kaupa 10x10 lóð við husið alveg við spawn a 9 k bara lóð
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

það breytir engu fyrir þig isdaal
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”