styrmirprump og grife gussi hjálp

Moderator: Gussi

jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by jonnit »

þannig er það að styrmirprump hefur verið að kala mig hacker þvi eg á svo mikið claime og fe þannig að hann varð abbo og er alltaf að drulla yfir mig sem eg bara hunsa og er allveg sama að hann geri enn þannig er nu það að hann og oliver_builder eru vinir og oliver sagði við mig i morgun að styrmir sagt við hann að hann hefði grifað husin min þá er komið nóg hann grifaði heil 20 stakk af quartz sem hann seldi mer svo og svo er einn sönnun i viðbót að það er að það er buið að grifa hotelið sem eg byggði við hliðina husinu hans og það skritna við þetta að það er buið að grifa 5 hus i morgun hja mer allt minn hus hef ekki fundið annað nytt grife er orðinn frekar piraður og eg vill að þetta verði skoðað
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

nei
ég ætlaði að greifa þig en ég gerði það ekki
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

á ég að skrifa eitthvað meira um hótelið eða ???
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by jonnit »

ja endilega
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by Gussi »

Búinn að skoða, lagfærði skemmdirnar. Ekki töff :p

Ég minni á reglu #1 á servernum, ekki skemma - ekki skiptir hvort svæðið sé claim'að eða ekki, það má ekki skemma.
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

hei fokkof ég griefaði bara 11 stacks og bara í ljóta ull-húsinu ekki í fimm húsum kannski er hann of mikill auli svo að hann getur ekki reiknað ??
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

þu hundsar mig svo sannarlega ekki á ég ekki bara að segja frá því sem þú hefur kallað mig??
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by styrmirprump »

gussi hvernig í ósköpunum líturðu framhjá því sem að isdal hefur gert?????????????
Gussi
Site Admin
Posts: 777
Joined: July 3rd, 2011, 4:09 pm

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by Gussi »

styrmirprump wrote:gussi hvernig í ósköpunum líturðu framhjá því sem að isdal hefur gert?????????????
Ég lít ekkert framhjá því, hvorki það sem hann hefur gert né það sem þú hefur gert á móti, ég reyni eftir fremsta megni að vera sanngjarn.

Ef þú heldur ró þinni og útskýrir hvað hann gerði sem er svona ósanngjarnt þá myndi það auðvitað hjálpa þér gífurlega mikið.

En hafðu það í huga að ég skipti mér alls ekkert af viðskiptum milli spilara, ég veiti möguleikan á að protecta kistur, claim'a land, gjaldmiðil og örugga leið til að auctiona/selja hluti. Allt fyrir utan það er á ykkar ábyrgð.
oliver_Builder
Posts: 524
Joined: October 9th, 2014, 4:31 pm
Location: Á Jörðinni
Contact:

Re: styrmirprump og grife gussi hjálp

Post by oliver_Builder »

styrmirprump wrote:hei fokkof ég griefaði bara 11 stacks og bara í ljóta ull-húsinu ekki í fimm húsum kannski er hann of mikill auli svo að hann getur ekki reiknað ??
Ef þú griefar
11 stack af einhverju þá ertu að griefa, og 11stack er mikið. :evil: :!:
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”