viðvörun!

Moderator: Gussi

Locked
User avatar
online_chick
Posts: 14
Joined: January 31st, 2012, 3:20 pm

viðvörun!

Post by online_chick »

sumir eru farnir að stunda þetta á gussi.is að selja fólki hluti í gegnum shops, protecta í kringum kisturnar síðan og taka allt úr. ég lenti í því um daginn að ég missti 3k. ég tékkaði á hvað þær hafa verið notaðar oft. cobble buy kistan mín var notuð c.a 1000 sinnum en hún var tóm. sá sem protectaði kisturnar mínar vildi að ég fjarlægði hvað hann gerði við þær til að hann gæti hætt að spamma chattið mitt með röfli. vonandi ertu sáttur núna...
Last edited by online_chick on December 15th, 2014, 2:23 pm, edited 1 time in total.
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: viðvörun!

Post by jonnit »

læsti ekki kistuni protectaði svæðið ofart inni buðini þinn þa kemstu ekki i stuffið þitt þu varst alltaf að væla um að það væri buið að stela 3k af þer og eg atti slata fe þannig eg gaf þer 3k það það þyðir ekki að eg se þjófur og JA ÞAÐ ER EÐLILEGT AÐ GRÆÐA 12K A 3 DÖGUM eg er með shop og er að selja obuðir og hus selldi sprellmund hus a 3500 og leygi ut claimið a husinu til hans a 50 fe a dag eg er buinn að selja fullt af husum þannig ekki seyja að eg se þjófur eg kom ekki nálægt þesssu máli + chest shop var bilað þegar þetta gerðist ;) EKKI LJÚA UPPA MIG ÞVI EG Á 13K :evil: OG FARÐU AÐ REINA AÐ GRÆÐA SJÁLF/SJÁLFUR EF ÞÚ ERT ABBÓ UTAF MONEY EÐA EINHVAÐ :D
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: viðvörun!

Post by styrmirprump »

kanntu að stafsetja? Talaðu fokking íslensku
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: viðvörun!

Post by styrmirprump »

kistunni ekki kistuni verndaði ekki protectaði óvart ekki ofart dótið,hlutina ekki stuffið átti slatta af fé seldi ekki selldi segja ekki seyja ljúga ekki ljúa reyna ekki reina
eitthvað ekki einhvað
User avatar
online_chick
Posts: 14
Joined: January 31st, 2012, 3:20 pm

Re: viðvörun!

Post by online_chick »

styrmirprump, það þarf ekki að vera með kjaft þótt fólk skrifar ekki rétt. hver veit nema hann sé með lesblindu eða eitthvað svoleiðis? þú skildir hvað hann sagði, er það ekki nóg? :)
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: viðvörun!

Post by styrmirprump »

ég er líka bara að benda honum á að hann gæti hlustað betur á íslenskukennarann sinn
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”