Göngustígarmir á Gussa.is

Moderator: Gussi

Locked
Rocker2Day
Posts: 9
Joined: March 13th, 2014, 4:50 pm

Göngustígarmir á Gussa.is

Post by Rocker2Day »

Ég vill nefna eitt hérna í samabandi við göngustíganna að hversu leiðinlegt það að á næstum því degi hverjum þá er annaðhvort búið að hirða úr þeim Gravel eða spilarar leggja undir sig göngustíganna og búta úr þeim eins og ég sá að Oliver_Builder hefur gert á milli húsa þar sem aðrir eiga ( húsin þá ) og búa til chest shop ég meina er þetta gengið kannski einum of langt :?: Ég skil alveg þegar players eru byggja sér hús og tengja göngustíganna við húsin sín og laga göngustíginn svo hann sé nice og skemmtilegur að horfa á en ekki skemma til að skemma og með þessi Chest shop :?: mér finnst þau eig heima í byggingum sem viðkomandi player á ekki á stígunum út um allt. Gussi ef þú sérð þetta þá endilega skoðaðu stígana aðeins og gefðu kannski einhver comment :D Ég er kannsi einum of pushy en ég er stundum að laga stíganna og leiðist að sé endalaust verið að skemma þá eða henda upp chest shop á stígunum allt í kring um spawn. Ég vil líka hvetja aðra til að laga og lagfæra enda gerir þetta mapið fallegra og skemmtilegra.
jonnit
Posts: 63
Joined: December 26th, 2011, 8:56 pm

Re: Göngustígarmir á Gussa.is

Post by jonnit »

samála kv isdal1996 þetta þarf að laga oliver er með chest shop við veginn á buðini hans sabatons78 not cool
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Göngustígarmir á Gussa.is

Post by styrmirprump »

rocker2day...enn og aftur hvað heitirðu í minecraft'
styrmirprump
Posts: 320
Joined: November 21st, 2014, 3:19 pm

Re: Göngustígarmir á Gussa.is

Post by styrmirprump »

?
kristinnak
Posts: 211
Joined: September 14th, 2011, 4:04 pm

Re: Göngustígarmir á Gussa.is

Post by kristinnak »

Hann heitir Sabaton78
Image
Locked

Return to “Gussi.is - Harðkjarna build”